Fabet đưa tin Ronaldo bị yêu cầu trục xuất khỏi Saudi Arabia

 Trong trận thua 0-2 của Al Nassr trước Al Hilal mới đây, Cristiano không để lại nhiều dấu ấn ngoài pha kẹp cổ rồi vật đối thủ xuống chẳng khác gì một võ sĩ MMA chuyên nghiệp. Không những vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha còn bị phát hiện có hành vi khiếm nhã sau khi trận đấu kết thúc.

Ronaldo bị yêu cầu trục xuất khỏi Saudi Arabia, Al Nassr "chữa cháy" khẩn cấp - 1

Ronaldo bị yêu cầu trục xuất khỏi Saudi Arabia vì hành vi khiếm nhã


Xem thêm: cá độ bóng đá online


ủa Al Hilal khi liên tục hô vang “Messi, Messi”. Dường như để đáp trả lại, Ronaldo đã đưa tay chỉnh “vùng kín” trước khi đi vào đường hầm. Hành động này nếu xảy ra ở châu Âu sẽ không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, Saudi Arabia là đất nước rất nghiêm ngặt về vấn đề này.

Theo tờ Al Weeam, một nữ luật sư Saudi Arabia có tên Nouf Bint Ahmed đang yêu cầu trục xuất siêu sao người Bồ Đào Nha vì hành vi trên. Nữ luật sư này phát biểu trên trang cá nhân như sau. “Tôi không phải là một cổ động viên của . Tuy nhiên, ngay cả khi CĐV Al Hilal chế nhạo Ronaldo, anh ta không có quyền làm như vậy.

Hành động này được coi là phạm pháp tại đây và người thực hiện sẽ bị bắt giữ và trục xuất nếu là người nước ngoài. Tôi sẽ gửi khiến nghị lên cơ quan có thẩm quyền về vấn đề này”. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, Al Nassr nhận thấy nguy cơ và “chữa cháy” ngay lập tức.

Nguồn tin của tờ Al Weeam cho biết Al Nassr giải thích rằng Ronaldo “chỉ chỉnh lại vùng kín do bị đau sau một pha va chạm. Mọi chuyện diễn ra chỉ là trùng hợp”. Đây là cách bào chữa khá hiệu quả bởi CR7 không hề hướng về máy quay hay CĐV của Al Hilal khi thực hiện hành động này nên hoàn toàn có thể chỉ là trường hợp "vô tình nhưng hữu ý". 

Ronaldo bị yêu cầu trục xuất khỏi Saudi Arabia, Al Nassr "chữa cháy" khẩn cấp - 2

Antonio Mohamed từ chối Al Nassr liệu có phải là HLV mới của Ronaldo?

Ở một chiều hướng khác, tờ TyC Sports của Argentina tiết lộ Al Nassr vừa bị thất bại trong công cuộc tìm HLV mới sau khi sa thải Rudi Garcia. Người được nhắm tới là HLV Antonio Mohamed của Pumas UNAM (Mexico). Ông thầy người Argentina chia sẻ với báo giới về thông tin này.

"Al Nassr đã liên lạc với tôi 4 lần trong những ngày qua. Họ muốn tôi thay thế Rudi Garcia và đưa ra lời đề nghị rất rất nhiều tiền. Tuy nhiên, tôi đã từ chối bởi tôi đã hứa sẽ đi cùng Pumas UNAM tới cuối chặng đường".

Chưa rõ thông tin này có thật hay không nhưng phải nói rằng Antonio Mohamed rất can đảm khi từ chối một cơ hội kiếm tiền lớn như vậy. Hoặc ông thầy người Argentina nhận ra khó khăn khi phải chiều lòng một trong những siêu sao lớn nhất của giới bóng đá, điều Rudi Garcia không làm được. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti

Fabet đưa tin Real Madrid mừng thầm trước “Siêu kinh điển”

Fabet đưa tin Ông trùm thích "trảm tướng", tranh cãi giữa yêu và ghét