Fabet đưa tin Real Madrid mừng thầm trước “Siêu kinh điển”

 Cuối tuần này, Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong trận “Siêu kinh điển” (El Clasico) ở vòng 26 La Liga. Chỉ cần không thua tại Nou Camp, thầy trò Xavi Hernandez có thể bảo toàn, thậm chí nới rộng cách biệt 9 điểm với “Kền kền trắng” để tiến một bước dài đến ngôi vương bóng đá Tây Ban Nha năm nay.

Barcelona bị cảnh báo xuống hạng, Real Madrid mừng thầm trước “Siêu kinh điển” - 1

Barca nắm lợi thế lớn về điểm số trước trận "Siêu kinh điển" với Real cuối tuần này ở Nou Camp

Giữa bối cảnh đó, tin xấu đã đến với khi họ bị một quan chức cấp cao của tòa án xứ sở đấu bò cảnh báo nguy cơ có thể bị phạt xuống hạng, hoặc bị tước các danh hiệu nếu bị kết tội tham nhũng liên quan đến nghi án mua chuộc trọng tài.

Barca cùng các cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Sandro Rosell và Negreira đã bị truy tố về tội “tham nhũng”, “vi phạm lòng tin” và “làm giả hồ sơ kinh doanh”. Và nếu họ bị kết tội, điều đó có thể dẫn đến những hệ lụy lớn đến bản thân CLB này cũng như cả nền bóng đá Tây Ban Nha. 


Xem thêm: nhà cái uy tín

Joan Maria Xiol, thẩm phán Tòa án thể thao xứ vừa lên tiếng cảnh bảo Barca về những án phạt cực nặng đang chờ ập xuống đầu họ: “Khả năng xuống hạng có thể xảy ra. UEFA có thể đưa ra phán xét các sự kiện không mang tầm quốc tế. Nếu có bằng chứng về sự bất thường, họ có thể có thẩm quyền hành động. Cũng nằm trong danh sách các án phạt là khả năng Barca mất các danh hiệu”.

Nếu điều mà ông Xiol cảnh báo trở thành hiện thực, đội bóng của HLV Xavi Hernandez có thể sẽ phải chơi ở Segunda (giải hạng Hai Tây Ban Nha) hoặc các giải đấu thấp hơn thay vì La Liga mùa tới như việc Juventus phải xuống chơi ở Serie B vì vụ án Calciopoli năm xưa.

Barcelona bị cảnh báo xuống hạng, Real Madrid mừng thầm trước “Siêu kinh điển” - 2

Chủ tịch đương nhiệm của Barca, Joan Laporta phủ nhận đội nhà hối lộ trọng tài suốt nhiều năm

Chủ tịch Barca Laporta tuyên bố Barca là “nạn nhân của một chiến dịch nhằm làm tổn hại đến danh dự của CLB này” trong một dòng tweet vào cuối tuần. Vị cựu luật sư kiêm chính trị gia này cũng thề sẽ đưa những kẻ xấu đã bôi nhọ đội bóng của mình ra ngoài ánh sáng.

Trong khi đó, Real Madrid đang khấp khởi mừng thầm vì Barcelona lao đao giữa vòng lao lý. Nếu Barca bị đánh tụt hạng, cơ hội vô địch La Liga mùa tới của “Kền kền kền trắng” sẽ lớn hơn bao giờ hết khi họ bớt đi đối thủ nguy hiểm nhất cạnh tranh với mình.

Còn nếu Barca bị tước các danh hiệu trong quãng vài năm trở lại đây, cơ hội để Real Madrid “ăn hôi” những chiếc cúp này từ tay đại kình địch cũng là không hề nhỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti

Fabet đưa tin Ông trùm thích "trảm tướng", tranh cãi giữa yêu và ghét