Fabet đưa tin Ten Hag ca ngợi Maguire, thừa nhận cầu thủ bị tâm lý

 Trước ngày MU gặp , đội bóng này phải nhận kết quả cay đắng khi để thua Sevilla với tỷ số 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League. Ở trận đấu đó, Maguire mang tới màn trình diễn tệ hại. Anh mắc nhiều sai lầm, thậm chí còn dẫn tới bàn thua của "Quỷ đỏ".

Họp báo MU đấu Brighton FA Cup: Ten Hag ca ngợi Maguire, thừa nhận cầu thủ bị tâm lý - 1

Maguire được HLV Ten Hag khen ngợi


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Tuy nhiên HLV Ten Hag ở buổi họp báo trước trận MU đối đầu Brighton vẫn có lời ngợi ca tới Maguire: "Vai trò của cậu ấy rất quan trọng. Đó là đội trưởng, người lãnh đạo của toàn đội.

Maguire có nhiệm vụ giao tiếp chính với ban huấn luyện, thúc đẩy tinh thần toàn đội. Tôi đánh giá cậu ấy là tấm gương nên học hỏi ở mỗi buổi tập luyện".

Ở cuộc đấu Brighton, Maguire lại không thể thi đấu bởi trung vệ người Anh nhận đủ thẻ phạt. Điều này tạo ra cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ của "Quỷ đỏ".

MU chỉ còn đúng Lindelof là trung vệ đúng nghĩa còn khỏe mạnh và đủ điều kiện thi đấu. Khả năng cao HLV Ten Hag sẽ để Luke Shaw trám vào vị trí của Maguire.

HLV Ten Hag còn thừa nhận các cầu thủ MU gặp vấn đề về tâm lý sau trận thua Sevilla: "Tôi không thể phủ nhận việc toàn đội bị tâm lý. Các cầu thủ làm tốt việc phục hồi sau các trận đấu, nhưng ở trong trận đấu khó khăn lại là câu chuyện khác. Chúng tôi phải cải thiện điều đó".

Brighton là đối thủ không hề dễ chơi đối với MU. Nhưng HLV Ten Hag không quá lo lắng: "Tôi biết MU từng có những trận đấu tồi tệ ở mùa giải năm nay. Nhưng sau những thất bại ấy, chúng tôi đã kịp thời trở lại. Cả đội có kinh nghiệm trong chuyện này. 

Chúng tôi phải làm tốt hơn ở những hoàn cảnh khó khăn. Đây là MU và chúng tôi phải thi đấu với đẳng cấp cao. Các cầu thủ phải không ngừng tiến bộ. 

Tôi biết các cầu thủ của tôi có thể làm tốt hơn. Họ đã chứng minh được năng lực. Cả đội có tiến bộ vượt bậc nhưng chúng tôi vẫn cần tiến về phía trước. MU còn nhiều trận đấu để chứng minh sự tiến bộ".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti