Fabet đưa tin Ronaldo bị chính CĐV Al Nassr la ó

 Hành trình tới Saudi Arabia của Cristiano đang không được như ý. Đội bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha, Al Nassr đã đánh mất ngôi đầu vào tay Al Ittihad và đang kém đối thủ 3 điểm trong khi giải VĐQG Saudi Arabia chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc.

Ronaldo bị chính CĐV Al Nassr la ó, yêu cầu CLB chiêu mộ thêm 3 sao - 1

Ronaldo yêu cầu Al Nassr chiêu mộ thêm 3 ngôi sao nữa


Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Lần ra sân gần nhất, Al Nassr bị cầm hòa không bàn thắng dù hai ngôi sao lớn của đội là Ronaldo và Talisca thi đấu đủ 90 phút. Sau khi kết thúc trận, siêu sao 38 tuổi dường như rất tức giận và có lời qua tiếng lại với cầu thủ đối phương.

Theo tờ Al Weeam của Saudi Arabia, CR7 đang không hài lòng với trình độ của các đồng đội. Ronaldo cảm thấy các vệ tinh xung quanh mình chưa đủ tốt để tạo ra cơ hội dứt điểm dẫn đến tình trạng cầu thủ này “đói bóng”.

Nguồn tin cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đã gửi yêu cầu lên ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ thêm ít nhất 3 cầu thủ chất lượng ở khu trung tuyến trong mùa giải tới. Tiền đạo 38 tuổi tin rằng nếu không có sự bổ sung nào đáng chú ý, Al Nassr khó lòng cạnh tranh chức vô địch với Al Itttihad.

Chưa rõ Al Nassr có chiều lòng Ronaldo hay không nhưng đội bóng này cũng đang chủ động tìm một cầu thủ chất lượng ở tuyến giữa. Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha loan tin Al Nassr đang mời gọi Sergio Busquets với mức lương hậu hĩnh nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa quyết định tương lai.

Ở một chiều hướng khác, cũng trên tờ Al Weeam tiết lộ lý do Ronaldo tức giận sau trận đấu với Al Feiha. Tác giả bài viết tiết lộ các cổ động viên của chính Al Nassr đã hô vang “Messi, Messi” trên khán đài khi trận đấu kết thúc. Có lẽ đây là cách biểu đạt sự thất vọng của họ đối với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo phải chịu cảnh này tại Saudi Arabia. Trước đó, CĐV của một số đối thủ đã dùng chiêu trò này để khiêu khích siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, lần này những tiếng hô tên Messi lại tới từ chính CĐV của Al Nassr. Có lẽ vì vậy, CR7 tỏ ra khá lạnh nhạt với các CĐV khi tiến vào phòng thay đồ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti