Fabet đưa tin Potter muốn trọng dụng Lukaku

 Hôm thứ Sáu (31/3) vừa qua, HLV Graham Potter (Chelsea) đã phải thừa nhận trước báo giới rằng đội bóng của mình gần như chắc chắn sẽ phải bán đi những cầu thủ lớn Hè này, ngay cả khi phải để họ sang các CLB đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea tính bán Mount cho Liverpool, Potter muốn trọng dụng Lukaku - 1

Chelsea có thể bán cả Mason Mount, Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Mateo Kovacic hè này

Trước đó, “The Blues” đã công bố khoản lỗ mùa giải 2021/22 lên đến 121 triệu bảng. Để tránh viễn cảnh vi phạm luật Công bằng Tài chính (FFP) và bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm dự cúp châu Âu, Chelsea buộc phải bán nhiều trụ cột.

Bộ đôi tiền vệ Mason Mount và Mateo Kovacic vẫn chưa ký hợp đồng mới trong bối cảnh bộ đôi này đang được ông thầy cũ Thomas Tuchel muốn kéo sang Bayern Munich đoàn tụ.

Mount còn đang được cả MU lẫn săn đón trong bối cảnh giao kèo giữa tuyển thủ Anh và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 năm nay.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Trong khi ấy, hai cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech và Christian Pulisic cũng có thể bị Chelsea đem bán, còn tiền vệ trẻ Conor Gallagher hiện cũng lọt vào tầm ngắm của Newcastle United.

Chiến lược gia 47 tuổi người Anh còn tiết lộ rằng ông không thể nói gì nhiều về Romelu Lukaku, người đang được Chelsea cho mượn tại Inter Milan và được cho là muốn ở lại Italia.

Tuy nhiên, Potter cho biết ông muốn có cơ hội làm việc với tiền đạo người Bỉ, ngôi sao đã tiêu tốn của “The Blues” phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB khi đó là 97,5 triệu bảng, trước khi bị đẩy trở lại Inter Milan vào năm ngoái sau khi bất hòa với HLV Thomas Tuchel.

Potter nói: “Cậu ấy (Lukaku) cần kết thúc mùa giải này thật tốt và sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Romelu là người tôi rất thích và ngưỡng mộ. Nhưng chúng tôi phải nói về tương lai của cậu ấy trong mùa hè này”.

Chelsea tính bán Mount cho Liverpool, Potter muốn trọng dụng Lukaku - 2

HLV Graham Potter mở đường để Lukaku trở lại Chelsea từ Inter Milan hè này để khẳng định giá trị bản thân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti