Fabet đưa tin Nghỉ hết mùa, MU trông cậy vào Maguire - Lindelof

Rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam), trang chủ đưa ra thông báo có đoạn: “Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi bị gãy xương cổ chân ở bàn chân. Tuy nhiên, hậu vệ người Argentina được cho là sẽ kịp bình phục hoàn toàn để sẵn sàng ra sân ở mùa giải tới. Đối tác phòng ngự của Lisandro, Raphael Varane dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần”.

Bên cạnh việc bị cầm hòa 2-2 trước Sevilla trong trận tứ kết lượt đi League đêm thứ Năm vừa qua, MU còn gặp tổn thất lớn do trung vệ Lisandro Martinez phải rời sân bằng cáng ở cuối trận. Chấn thương được cho là khá nặng và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của anh.

Tin mới chấn thương của Martinez: Nghỉ hết mùa, MU trông cậy vào Maguire - Lindelof - 1

Lisandro Martinez gãy xương cổ chân và dự kiến sẽ phải nghỉ đá trong 6 tuần

Nhà báo Esteban Edul, một ký giả người Argentina đang làm việc cho ESPN, cho biết chẩn đoán chấn thương của Lisandro Martinez đã có và trung vệ vô địch World Cup chắc chắn nghỉ hết mùa giải. Martinez được xác định đã gãy xương cổ chân, nhưng như vậy có nghĩa anh không bị rách mắt cá và chấn thương không nặng như nỗi sợ ban đầu.


Xem thêm: nhà cái uy tín

Với chấn thương này, Martinez dự kiến sẽ nghỉ khoảng 6 tuần là nhanh nhất nếu các bác sĩ quyết định để chân tự lành trở lại, hoặc khoảng 2-3 tháng nếu phải phẫu thuật hoặc có trục trặc trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên Lisandro Martinez sẽ ổn khi mùa giải sau bắt đầu, và có lẽ HLV Erik Ten Hag cũng chỉ mong có vậy.

Trong khi đó Raphael Varane đã bị đau chân được vài tuần trước khi dính chấn thương trước Sevilla và theo xác nhận của trang chủ MU, Varane sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần nhưng dự kiến trở lại cho MU trước khi mùa giải kết thúc, dù vậy điều này không chắc chắn.

Với tình hình này thì 99% khả năng MU sẽ sử dụng cặp trung vệ Harry – Victor Lindelof cho trận gặp Nottingham Forest cuối tuần này (22h30, 16/4). Cặp trung vệ này đã gây nhiều điều buồn phiền với các fan MU trong mùa 2021/22 nhưng Erik Ten Hag đã không quá khắt khe với họ trong cách ông đối xử với 2 cầu thủ, và giờ là lúc họ đáp lại sự trông cậy của ông trong thời điểm khó khăn này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti