Fabet đưa tin HLV Ten Hag tiếc vì MU thua 2 bàn ngớ ngẩn

 Ở tứ kết lượt đi League, MU đã bị Sevilla cầm hòa 2-2 dù dẫn trước 2-0, trong đó 2 bàn thua mà "Quỷ đỏ" phải nhận đến từ những pha phản lưới của Malacia và Maguire.

Trả lời phỏng vấn BT Sport, HLV Erik Ten Hag không giấu nổi tâm trạng thất vọng. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng MU hoàn toàn kiểm soát trận đấu cho đến khi hàng loạt sự cố xảy ra. "Quỷ đỏ" phải rút hàng loạt trụ cột ra sân như Bruno Fernandes, Antony (đã nhận thẻ vàng), Varane, Lisandro Martinez (chấn thương), thậm chí chơi với 10 người trong khoảng thời gian cuối trận vì.... hết quyền thay người.

HLV Ten Hag tiếc vì MU thua 2 bàn ngớ ngẩn, Martinez chấn thương ra sao? - 1

Ten Hag tiếc vì MU không thể "giải quyết" trận đấu sau 2 bàn thắng sớm

"MU kiểm soát trận đấu và lẽ ra phải dẫn 3-0 hoặc 4-0, số phận trận đấu hoàn toàn phụ thuộc vào chúng tôi. Sau đó, một vài khoảnh khắc không may mắn đã đến, chúng tôi thay người vì chấn thương như trường hợp của Varane..


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Chúng tôi cũng phải thay Martial vì đây là trận đầu tiên cậu ấy đá chính từ khi trở lại, sau đó đến Antony và Bruno Fernandes vì họ đều nhận thẻ vàng, để rồi MU mất kiểm soát. Một khoảnh khắc không may mắn nữa là chấn thương của Martinez, chúng tôi chỉ còn 10 người và để thủng lưới bàn thứ 2", HLV Ten Hag cho hay.

Dù tiếc nuối vì 2 bàn phản lưới cuối trận, Ten Hag cho rằng MU vẫn có thể giành kết quả tốt ở trận lượt về (21/4): “Chúng tôi phải nhận 2 bàn phản lưới. Chúng tôi thiếu may mắn nhưng cũng cần rút kinh nghiệm và phải biết cách kết liễu trận đấu. Dù sao đi nữa, mọi thứ đều bỏ ngỏ cho trận lượt về".

Trong khi đó Marcel Sabitzer, tác giả cú đúp ở trận này thừa nhận MU phải nhận 2 bàn thua ngớ ngẩn: "Thật khó tìm ra từ ngữ thích hợp để nói về trận đấu này, cứ như thể trò chơi tàu lượn siêu tốc vậy. Kết quả hòa là điều chúng tôi không mong muốn. MU đã có cơ hội kết liễu trận đấu.

 Chúng tôi kiểm soát mọi thứ nhưng tiếc lại nhận 2 bàn thua quá dễ dàng. Chúng tôi không thể để thủng lưới những bàn thua kiểu này, chúng tôi thực sự thất vọng.

Ở cúp châu Âu, bạn phải tập trung đến phút cuối cùng. 2 bàn thua thật ngớ ngẩn. Khi dẫn 2-0 trên sân nhà, bạn phải duy trì được lợi thế".

HLV Ten Hag tiếc vì MU thua 2 bàn ngớ ngẩn, Martinez chấn thương ra sao? - 2

Ten Hag khẳng định chấn thương của Lisandro Martinez không quá nghiêm trọng

Một trong những khoảnh khắc khiến người hâm mộ MU lo lắng là thời điểm Lisandro Martinez rời sân ở phút 86. Giới truyền thông lo ngại nhà vô địch World Cup dính chấn thương gót Achilles, một chấn thương khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Dù vậy Ten Hag đã lên tiếng phủ nhận điều này: "Tôi không thể nói rõ nhưng Linsandro Martinez không chấn thương ở gót Achilles. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, cậu ấy vẫn ổn".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti