Fabet đưa tin Dàn sao tươi cười, fan mơ hạ Real vô địch Cúp C1

 Tối qua 6/4 (giờ Việt Nam), Chelsea đã công bố việc Frank Lampard trở lại dẫn dắt CLB này trong thời gian hơn 2 tháng cuối mùa giải 2022/23 với vai trò HLV tạm quyền của “The Blues”, sau khi Graham Potter bị sa thải. Cựu tiền vệ huyền thoại người Anh là giải pháp tạm thời trong bối cảnh đội bóng áo xanh thành London vẫn đang tìm kiếm một HLV chính thức với hợp đồng dài hạn để gắn bó với họ.

Lampard ra sân tái hợp Chelsea: Dàn sao tươi cười, fan mơ hạ Real vô địch Cúp C1 - 1

HLV Frank Lampard tham gia buổi tập đầu tiên ở Chelsea tại Cobham 

Lampard có giai đoạn đầu tiên dẫn dắt Chelsea từ năm 2019 – 2021. Khi đó, nhà cầm quân trẻ này từng đưa đội bóng thủ đô nước Anh cán đích thứ tư tại và giành ngôi á quân FA Cup mùa giải 2019/20.

Ở buổi tập hôm qua (6/4) của Chelsea tại sân tập Cobham (London), tân HLV Frank Lampard được phóng viên ảnh của tờ Daily Mail chụp được khoảnh khắc mỉm cười với cậu học trò cũ, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic.


Xem thêm: nhà cái

Chiến lược gia 44 tuổi cũng đã nói chuyện với Mykhailo Mudryk khi tân binh đắt giá người Ukraine đang gặp khó khăn ở đội chủ sân Stamford Bridge. Mason Mount, cậu học trò cưng trước đây của HLV Frank Lampard tỏ ra rất vui mừng khi thấy ông thầy cũ trở lại Chelsea. Tương tự là trường hợp của N’Golo Kante khi tiền vệ người Pháp vừa tái xuất sau khi bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Raheem Sterling được cho là đã luôn nở nụ cười trong suốt buổi tập vừa qua, còn tân binh trị giá tới 106,8 triệu bảng Enzo Fernandez cũng rất hồ hởi khi được làm việc cùng “Super Frankie”.

Lampard ra sân tái hợp Chelsea: Dàn sao tươi cười, fan mơ hạ Real vô địch Cúp C1 - 2

Lampard ra sân tái hợp Chelsea: Dàn sao tươi cười, fan mơ hạ Real vô địch Cúp C1 - 3

Lampard ra sân tái hợp Chelsea: Dàn sao tươi cười, fan mơ hạ Real vô địch Cúp C1 - 4

Không khí tươi vui được HLV Lampard truyền vào buổi tập của Chelsea 

Theo đánh giá của tờ Daily Mail, những ngôi sao như Mason Mount, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Edouard Mendy hay Pierre-Emerick Aubameyang có thể được Lampard trọng dụng. Ngược lại, Marc Cucurella, Joao Felix, Kalidou Koulibaly hay kể cả thủ môn Kepa Arrizabalaga có thể mất suất đá chính ở Chelsea.

Sau khi tài khoản Twitter chính thức của Chelsea xác nhận CLB này tái bổ nhiệm HLV Frank Lampard, nhiều fan đã bày tỏ sự vui sướng và hy vọng tương lai tươi sáng dù đôi bên chỉ gắn bó trong 2 tháng ngắn ngủi sắp tới.

Một người hâm mộ viết dòng tweet: “Dù bạn nghĩ gì về những tin đồn về Lampard, anh ấy đã đến câu lạc bộ này và đó là Chelsea. Tôi sẽ ở đây để đồng hành với anh ấy cho đến cuối mùa giải".

Một người khác bình luận cho rằng Chelsea có thể thắng ở tứ kết Champions League (Cúp C1) mùa này và Lampard sẽ có chức vô địch châu Âu thứ 3 cùng “The Blues”.

“Tôi thà xem Chelsea xuống hạng với Frank Lampard làm huấn luyện viên còn hơn là nhìn thấy khuôn mặt của Graham Potter. Đúng thế, tôi rõ ràng đã thiên vị khi nói đến Frank siêu đẳng, chức vô địch Champions League thứ 3 đang đến”, fan này mơ mộng.

Lampard ra sân tái hợp Chelsea: Dàn sao tươi cười, fan mơ hạ Real vô địch Cúp C1 - 5

Fan Chelsea mơ CLB sẽ vô địch Champions League cùng Lampard như năm 2012

Nhiều người hâm mộ khác thì tập trung hơn vào sự nghiệp thi đấu 13 năm của Lampard tại Chelsea, trong đó cựu tiền vệ này vô địch Premier League 3 lần, đoạt 4 FA Cup và 1 Champions League.

Một fan khác của Chelsea đánh giá việc CLB tái hợp HLV Lampard lúc này là nước cờ sáng suốt: “Đây là một thương vụ tốt theo quan điểm của Chelsea. Lampard có thể khiến mọi người ngạc nhiên".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti