De Gea và Maguire đi, Harry Kane đến?

 MU vừa đón nhận cú sốc đau đớn khi thua thảm 0-3 trước Sevilla tại tứ kết lượt về Europa League và chính thức bị loại khỏi giải đấu này. Ở chuyến làm khách trên sân Ramon Sanchez-Pizjuan, nhiều trụ cột của “Quỷ đỏ” đã chơi dưới sức.

Trong khi David De Gea và Harry Maguire mắc những lỗi lầm đáng trách khiến MU sớm thủng lưới, tiền đạo cắm Anthony Martial cũng chơi mờ nhạt trước khi bị rút khỏi sân ở phút 54 để nhường chỗ cho Wout Weghorst.

MU định loại 17 ngôi sao: De Gea và Maguire đi, Harry Kane đến? - 1

Harry Maguire lại sắm vai tội đồ của MU


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Theo tờ Daily Mail, MU sẽ chia tay tới 17 cầu thủ đội 1 khi mùa giải năm nay khép lại để thanh lọc lực lượng theo ý đồ chiến thuật của HLV Erik Ten Hag. Trong danh sách 17 cái tên phải ra đi, De Gea, Maguire và Martial đương nhiên góp mặt.

Tương tự, những tiền vệ trung tâm như Fred và Scott McTominay cùng hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka dự kiến không còn hiện diện trong đội hình của HLV Ten Hag mùa tới. Anthony Elanga, Victor Lindelof, Donny van de Beek và Brandon Williams cũng như Eric Bailly và Alex Telles (những người được MU cho mượn mùa này ở Marseille và Sevilla) đều có thể phải rời sân .

Bên cạnh đó, Phil Jones và Axel Tuanzebe sắp hết hạn hợp đồng, còn thủ thành Dean Henderson có thể sẽ ra đi sau 2 mùa giải được cho mượn tại Nottingham Forest.

MU định loại 17 ngôi sao: De Gea và Maguire đi, Harry Kane đến? - 2

De Gea lọt vào "danh sách đen" phải rời Old Trafford hè này

Những bản hợp đồng mà MU mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay như trung phong Wout Weghorst và tiền vệ trung tâm Marcel Sabitzer chuẩn bị được trả về các CLB chủ quản Burnley và Bayern Munich.

Việc thanh lý 17 sao kể trên giúp MU dự kiến có thể thu về 208 triệu bảng để có thêm tiền chiêu mộ những ngôi sao lớn trong mùa Hè năm nay.

Victor Osimhen (Napoli) hoặc Harry Kane (Tottenham Hotspur) đang mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ”. Ten Hag rất muốn có 1 trong 2 tiền đạo này để gánh vác hàng công của MU mùa tới.

MU định loại 17 ngôi sao: De Gea và Maguire đi, Harry Kane đến? - 3

MU muốn có Harry Kane hoặc Victor Osimhen để thay Martial

Osimhen đang dẫn đầu danh sách săn bàn ở mùa này với 21 bàn thắng, còn Harry Kane đã lọt vào tầm ngắm của MU từ lâu. Chân sút mang áo số 10 của Tottenham hiện đứng thứ 2 trong số các cây săn bàn hàng đầu giải Ngoại hạng Anh mùa này với 23 bàn, kém Erling Haaland (Man City) 9 bàn.

MU còn nhắm đến bộ đôi tiền vệ trung tâm của Brighton gồm Alexis Mac Allister và Moises Caicedo. Allister chính là thành viên của ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Orkun Kokcu, người chơi ấn tượng cho Feyenoord Rotterdam tại giải VĐQG Hà Lan cũng được Ten Hag để ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti