Fabet đưa tin Tottenham liên hệ Nagelsmann thay Conte

 Sky Đức đưa tin, đã liên hệ với người đại diện của HLV Nagelsmann để thảo luận về khả năng chuyển đến dẫn dắt đội bóng thành London. Bản thân chiến lược gia người Đức được cho là cũng rất muốn thử sức ở môi trường .

Tottenham liên hệ Nagelsmann thay Conte, muốn "nẫng tay trên" Real - 1

Tottenham liên hệ HLV Nagelsmann


Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Tuy nhiên, Tottenham sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ chia tay HLV Carlo Ancelotti vào mùa hè này và xem HLV Nagelsmann là một trong những mục tiêu kế nhiệm chiến lược gia người Italia.

Dẫu vậy, HLV Nagelsmann dự kiến ​​sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi cân nhắc các lựa chọn của mình vào mùa hè này, sau 18 tháng đầy áp lực tại Bayern Munich. Nhà cầm quân trẻ tuổi bị “Hùm xám” sa thải hồi cuối tuần trước bất chấp ông đưa đội chủ sân Allianz Arena lọt vào tứ kết . Bayern Munich sau đó bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, người từng được Tottenham liên hệ để thay thế Conte.

Tottenham đã sa thải HLV Conte vào cuối tuần trước, sau khi chiến lược gia người Italia công khai chỉ trích các cầu thủ và ban lãnh đạo sau trận hòa 3-3 trước Southampton. Sau đó, “Gà trống” đã đưa trợ lý Cristian Stellini lên dẫn dắt tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải.

Bên cạnh Nagelsmann, Tottenham còn liên hệ với "người cũ" Mauricio Pochettino nhưng ông đang là một trong những mục tiêu của Real Madrid. HLV Luis Enrique cũng được đồn đoán muốn chuyển đến Anh sau khi bị ĐT Tây Ban Nha sa thải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti