Fabet đưa tin Siêu máy tính báo tin vui cho MU - Arsenal

 Ngay khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG tháng 3, lập tức phải đụng độ đối thủ trực tiếp trong cuộc đua top 4 là Newcastle. Màn so kè trên sân St. Jame's Park diễn ra lúc 22h30 ngày 2/4 (giờ Hà Nội). Với cả hai đội, bên nào thua trận cũng rơi vào thế khó trong tham vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

Ngoại hạng Anh trở lại đầy hấp dẫn: Siêu máy tính báo tin vui cho MU - Arsenal - 1

Cuộc đua đi vào giai đoạn cam go nhất

Tuy nhiên, MU và Newcastle có thể thả lỏng phần nào nếu nhìn vào dự đoán của thuật toán siêu máy tính. Theo đó, cả hai vẫn sẽ kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh bất chấp kết quả của màn so kè tới đây ra sao.


Xem thêm: nhà cái số 1

Theo hệ thống FiveThirtyEight, MU kết thúc mùa giải 2022/23 ở vị trí thứ ba như hiện tại. Đội bóng của HLV Erik Ten Hag được dự đoán giành thêm 21 điểm cho 12 trận còn lại để kết thúc mùa giải với 71 điểm, xếp thứ ba chung cuộc.

Và Newcastle sẽ đá văng đội bóng đầy bất ổn Tottenham ra khỏi top 4 Ngoại hạng Anh. "Chích chòe" hứa hẹn là đội giành tấm vé cuối cùng dự Champions League mùa tới với 66 điểm. Newcastle hiện có 47 điểm sau 26 trận, còn Tottenham có 49 điểm nhưng đá tới 28 trận.

Tottenham thậm chí bị FiveThirtyEight nhận định không thể xếp thứ năm mà rơi xuống tận thứ sáu 2022/23 cho cuộc khủng hoảng hiện tại. Đội bóng Bắc London có khả năng kết thúc mùa giải với 64 điểm nhưng kém Liverpool chỉ số phụ.

Trên thực tế, Liverpool lúc này cũng có 42 điểm sau 26 trận. Điều đó có nghĩa, nếu đá đủ 28 trận như Tottenham, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hứa hẹn bỏ túi 48 điểm. Và chặng đường còn lại đủ để "Lữ đoàn đỏ" san lấp khoảng cách điểm số với Tottenham.

Trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal được dự đoán sẽ trở thành tân vương của giải đấu. Thầy trò Mikel Arteta có khả năng bỏ túi 87 điểm trong ngày giải đấu hạ màn để nâng cao chiếc cúp bạc danh giá lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Man City đang gặp vấn đề với chân sút chủ lực Erling Haaland chấn thương. Điều đó có thể khiến nhà đương kim vô địch bị biến thành cựu vương với 85 điểm. Và sẽ không có cú hat-trick vô địch cho "Man xanh", cho dù Haaland đã ghi bàn sòn sòn trong mùa giải 2022/23.

Ở cuộc đua trụ hạng, FiveThirtyEight chỉ tên 3 đội bóng xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau. Đó là đội bét bảng Southampton (33 điểm), Nottingham Forest (35 điểm) và Bournemouth (35 điểm). Everton được chờ đợi trụ hạng thành công với 36 điểm, dù tình cảnh hiện tại của đội bóng này khá bết bát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti