Fabet đưa tin Nỗi đau MU, Arsenal - Man City tịnh tiến

 Trước cuộc tiếp đón Southampton, đã bất bại 12 trận liên tiếp trên sân nhà . Việc chỉ phải đụng độ đội bét bảng là cơ hội tốt để "Quỷ đỏ" trở lại đoàn đua, sau trận thua tủi nhục 0-7 trên sân .

Rực lửa vòng 27 Ngoại hạng Anh: Nỗi đau MU, Arsenal - Man City tịnh tiến - 1

Chiếc thẻ đỏ của Casemiro đã phá hỏng trận đấu của MU

Tuy nhiên, kết quả sau cùng chỉ là nỗi thất vọng. Chẳng những MU chỉ giành được kết quả hòa 0-0, hơn thế nữa "Quỷ đỏ" còn mất tiền vệ trụ cột Casemiro 4 trận vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Giờ thì có thể gạch hẳn tên thầy trò Erik Ten Hag khỏi nhóm cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 khi họ kém đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm và nhì bảng Man City 11 điểm.


Xem thêm: nhà cái số 1

MU đã 2 vòng liên tiếp chỉ thua và hòa, ngược lại Arsenal và Man City tiếp tục cho thấy sự ổn định cần thiết. Cuộc đua song mã đang trở nên đặc biệt hấp dẫn ở giai đoạn nước rút này. Arsenal tiếp tục duy trì vị thế vững chắc bằng chiến thắng 3-0 trên sân Fulham. "Pháo thủ" hiện có 66 điểm sau 27 trận, nhiều hơn đối thủ trực tiếp Man City 5 điểm.

Man City cho thấy khả năng bám đuổi xuất sắc, dù rằng 90 phút của thầy trò HLV Pep Guardiola trên sân Crystal Palace không hề dễ dàng. Bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Erling Haaland giúp tiền đạo người Na Uy có bàn thứ 28 tại Ngoại hạng Anh mùa này, đồng thời mang về điểm số thứ 61 cho "Man xanh".

Cơ sở để Man City hất cẳng Arsenal là vẫn còn, bởi ở chặng đường cuối nhà đương kim vô địch có lợi thế lớn. Đội bóng của HLV Pep Guardiola tiếp các đối thủ khó là Liverpool và Arsenal trên sân nhà, trong khi Arsenal phải làm khách trên sân Man City và Liverpool. Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh vì thế là vô cùng cam go.

Song mã giữa Arsenal và Man City căng thẳng bao nhiêu, màn so kè cho hai suất còn lại trong top 4 Ngoại hạng Anh kịch tính bấy nhiêu. MU không còn là sự mặc định nữa, cho dù "Quỷ đỏ" vẫn có nhiều lợi thế. Lúc này Tottenham đã áp sát MU với chỉ 2 điểm ít hơn nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

Rực lửa vòng 27 Ngoại hạng Anh: Nỗi đau MU, Arsenal - Man City tịnh tiến - 2

Arsenal cho thấy bản lĩnh đáng khen

Vòng 27 vừa qua, Tottenham và Newcastle thi đấu tốt và đều giành chiến thắng. Ngược lại, Liverpool sau khi thắng đậm MU 7-0, lại bất ngờ thua trên sân Bournemouth. Do vậy, cuộc đua giữa 4 đội MU, Tottenham, Newcastle và Liverpool được dự đoán chỉ ngã ngũ ở những vòng đấu sau cùng.

Kết quả vòng 27 Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, 11/3

19h30: Bournemouth - Liverpool: 1-0

22h: Leicester - Chelsea: 1-3

22h: Tottenham - Nottingham Forest: 3-1

22h: Leeds - Brighton: 2-2

22h: Everton - Brentford: 1-0

Chủ nhật, 12/3

0h30: Crystal Palace - Man City: 0-1

21h: MU - Southampton: 0-0

21h: Fulham - Arsenal: 0-3

21h: West Ham - Aston Villa: 1-1

23h30: Newcastle - Wolverhampton: 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti