Fabet đưa tin Neymar lên bàn mổ, chính thức nghỉ hết mùa

 Theo Football Espana, Real Madrid sẵn sàng bán Eden Hazard với giá bèo vào mùa hè này, thời điểm ngôi sao người Bỉ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng. Ngôi sao người Bỉ hiện là một trong những cái tên nhận lương cao nhất ở Bernabeu nhưng anh không có nhiều đóng góp do chấn thương liên tục. Cầu thủ 32 tuổi này đã không chơi 1 phút nào ở La Liga hay Champions League kể từ khi trở về từ World Cup 2022.

Neymar lên bàn mổ, nghỉ 3-4 tháng

Câu lạc bộ PSG thông báo, tiền đạo Neymar sẽ tiến hành phẫu thuật để trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân và phải rời xa sân cỏ 3-4 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa, mùa giải 2022/23 chính thức khép lại với siêu sao người Brazil.

Tin mới nhất bóng đá sáng 7/3: Neymar lên bàn mổ, chính thức nghỉ hết mùa - 1

Neymar chính thức chia tay mùa giải 2022/23

Neymar gặp chấn thương trong trận đấu giữa PSG và Lille giữa tháng 2 (PSG tháng 4-3). Dự kiến, cuộc phẫu thuật của "Tiểu Pele" diễn ra tại một bệnh viên ở Doha (Qatar). 


Xem thêm: nhà cái

Fan gây rối trận - nguy cơ bị cấm suốt đời

Cảnh sát vùng Merseyside thông báo đã bắt giữ một người hâm mộ 16 tuổi có hành động chạy xuống sân khi Liverpool ghi bàn ấn định tỷ số 7-0 trong trận thắng MU. Thời điểm đó, anh chàng vô tình trượt chân và va chạm với Andy Robertson. HLV Jurgen Klopp cũng rất tức giận vì hành động quá khích này.

Theo thông báo từ Liverpool, anh chàng có thể bị cấm tới sân Anfield cũng như các sân vận động thuộc Ngoại hạng Anh suốt đời vì "hành vi này là nguy hiểm, bất hợp pháp và gây hậu quả nghiêm trọng”.

Sang Bayern chưa "ấm chỗ", Cancelo sắp thành người thừa

Theo nhà báo Florian Plettenberg (Sky Sports Đức), hậu vệ Joao Cancelo sẽ ngồi dự bị ở trận lượt về giữa Bayern Munich và PSG (9/3).

Khởi đầu ấn tượng từ khi gia nhập Bayern dưới dạng cho mượn (đá chính 4 trận, kiến tạo 2 bàn), nhưng Cancelo chỉ chơi 12 phút trong 2 trận đấu gần nhất cho "Hùm xám". Cầu thủ người Bồ Đào Nha không phù hợp với hệ thống 3-5-2, còn HLV Nagelsmann ưa thích Josip Stanisic, Kingsley Coman cho các vị trí bên hành lang cánh phải hơn.

Fan loạn đả ở giải hạng Nhất Anh, một người thiệt mạng

Theo báo chí Anh, Tony Johnson, 55 tuổi, một cổ động viên người Anh vừa qua đời vì tham gia vụ ẩu đả bên ngoài quán rượu The Manchester (Blackpool). Vụ ẩu đả xảy ra sau trận đấu giữa Blackpool và Burnley thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm thứ 7 (hòa 0-0), cảnh sát cũng đã bắt giữ 15 đối tượng có liên quan tới sự việc để điều tra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti