Fabet đưa tin Không có chung kết toàn Anh, MU lo gặp “Vua” Sevilla

 Vòng 1/8 League đã kết thúc và tìm ra được 8 đội bóng sẽ góp mặt ở tứ kết. Đã xuất hiện những cú sốc gây giật mình sau vòng đấu này và thậm chí là sự chia tay giải của một trong những ứng cử viên vô địch.

8 anh hào vào tứ kết Europa League: Không có chung kết toàn Anh, MU lo gặp “Vua” Sevilla - 1

Sporting giành chiến thắng kịch tính nhất của vòng đấu, hạ Arsenal trong loạt luân lưu

Trong khi đã thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi và chỉ cần thắng nhẹ 1-0 ở lượt về để bảo đảm vé đi tiếp, Arsenal không thể tiếp tục cuộc chơi. Sau trận hòa 2-2 tại Lisbon, họ đã vượt lên dẫn trước Sporting ở Emirates nhưng sau đó bị gỡ hòa bởi một siêu phẩm giữa sân của Pedro Goncalves, trước khi bỏ lỡ một loạt cơ hội do sự xuất sắc của thủ môn Antonio Adan. Trong loạt luân lưu chỉ một người của Arsenal đá hỏng nhưng là đủ để Sporting chiến thắng.

Sẽ không có trận chung kết toàn Anh như nhiều fan chờ đợi nhưng một trận chung kết toàn Ý thì vẫn có thể. chỉ thắng Freiburg 1-0 ở lượt đi nhưng lượt về họ đã thắng thuyết phục 2-0 nhờ tận dụng lợi thế hơn người. Còn AS Roma đã có 2 bàn ở lượt đi làm vốn và chỉ cần hòa 0-0 ở lượt về để cầm vé.

Các CLB còn lại đều đại diện cho một quốc gia khác nhau. Feyenoord ấn tượng nhất khi hủy diệt Shakhtar Donetsk 7-1 để thắng với tổng tỷ số 8-2, trong khi Union Saint-Gilloise tạo ra bất ngờ khi đánh bại Union Berlin để giúp Bỉ có một đại diện ở tứ kết. Đức vẫn có một đội góp mặt với chiến thắng tổng tỷ số 4-0 của Bayer Leverkusen trước Ferencvaros, còn “Vua Europa League” Sevilla thua sát nút 0-1 tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn vượt qua Fenerbahce với tổng tỷ số 2-1.

8 anh hào vào tứ kết Europa League: Không có chung kết toàn Anh, MU lo gặp “Vua” Sevilla - 2

8 CLB lọt vào vòng tứ kết Europa League

Chắc chắn MU sẽ ngán phải gặp một đối mạnh cỡ Juventus, Roma (của người cũ Jose Mourinho) hay chính Sporting, nhưng họ cũng sẽ sợ Sevilla, đội đã 6 lần vô địch. Mặc dù Sevilla mùa này không còn đáng sợ (thậm chí có lúc là ứng viên xuống hạng ở La Liga) nhưng về mặt tâm linh, đội bóng này cứ đá Europa League là như trở thành một con “quái vật” không ai trị nổi.


Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Bắt đầu từ vòng tứ kết sẽ không có xếp nhóm hạt giống giữa các đội, và những đội đến từ cùng một liên đoàn có thể gặp nhau. Do đó mà bất cứ ai cũng có thể gặp nhau, kể cả cặp đấu Juventus – Roma.

8 CLB vào tứ kết Europa League 2022/23

Bayer Leverkusen (Đức)

Feyenoord (Hà Lan)

Juventus (Italia)

Manchester United (Anh)

Roma (Italia)

Sevilla (Tây Ban Nha)

Sporting (Bồ Đào Nha)

Union St-Gilloise (Bỉ)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti