Rashford được dự đoán vượt Haaland hay nhất mùa

 Trong lúc Ronaldo đang khoe mẽ cú poker của mình ở Saudi Arabia, càng đá càng tiến bộ và họ hiện đã bước vào cuộc đua vô địch sau sự sơ sẩy của cả Arsenal và Man City vài vòng gần đây. Và Marcus Rashford là hạt nhân chủ lực của MU với 12 bàn ở từ đầu mùa.

Rashford được dự đoán vượt Haaland hay nhất mùa, bùng nổ nhờ thoát khỏi Ronaldo - 1

Rashford đã ghi bàn ở 8/9 vòng Premier League gần nhất cho MU

Với 8 bàn trong 9 trận gần nhất, Rashford không những giúp MU có phong độ cao ở mọi đấu trường mà giờ tiền đạo của ĐT Anh còn được nhắc đến trong cuộc đua cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa giải của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp PFA. Tưởng như mùa này sẽ thống trị giải đó khi đã ghi tới 25 bàn thắng, nhưng Man City lại có nguy cơ mất chức vô địch.

Cựu cầu thủ Garth Crooks mới đây đã đưa ra đánh giá rằng đội bóng cũ của ông đang chơi hay nhờ dứt ra khỏi gánh nặng mang tên Ronaldo. Và điều đó càng giúp Rashford tự tin đóng vai trò ngôi sao chủ lực như anh xứng đáng, thay vì phải làm vệ tinh cho một siêu sao đã mất phong độ và không có động lực cống hiến cho CLB trả mình mức lương 500.000 bảng/tuần.

Trên BBC Sport, Crooks nói: “Việc kết quả của MU cứ tiếp tục tiến bộ như vậy sau khi loại bỏ Ronaldo nói lên nhiều điều lắm. Rashford không phải phục tùng ai cả, cậu ấy không phải đá cho một cầu thủ cố gắng đi tìm vinh quang cũ, chỉ đá cho bản thân thay vì tập thể. Vấn đề của đội bóng đã không còn”.


Xem thêm: nhà cái uy tín

Rashford được dự đoán vượt Haaland hay nhất mùa, bùng nổ nhờ thoát khỏi Ronaldo - 2

Garth Crooks cho rằng Rashford có khả năng đoạt giải Cầu thủ hay nhất mùa dù ghi chưa được một nửa số bàn thắng của Haaland

“Erling Haaland đang có một mùa giải đầu tiên ở Premier League rất hay, và khả năng ghi bàn của cậu ta không phải bàn. 25 bàn thắng, đó là con số không phải tiền đạo nào cũng làm được, còn Rashford chỉ ghi được chưa đến một nửa số bàn thắng. Nhưng Rashford ghi bàn đều đặn hơn nhiều, từ sau World Cup cậu ấy chỉ 1 trận không lập công ở giải VĐQG”.

Quả thực Rashford đã lập công ở 8/9 vòng Premier League gần nhất cho MU, và ghi bàn tổng cộng 12/15 trận ở mọi đấu trường. Trong 3 trận không ghi bàn Rashford vẫn ghi 2 kiến tạo giúp MU hạ Nottingham Forest ở bán kết lượt về League Cup.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti