Fabet đưa tin Ten Hag báo tin dữ về Antony, có kháng cáo thẻ đỏ Casemiro?

 Leeds dự báo sẽ là đối thủ không quá khó chơi đối với MU vào 3h ngày 9/2 tới. Tuy nhiên HLV Ten Hag đã phải báo tin buồn về vấn đề nhân sự của đội nhà ở cuộc họp báo trước trận. 

Họp báo MU - Leeds: Ten Hag báo tin dữ về Antony, có kháng cáo thẻ đỏ Casemiro? - 1

HLV Ten Hag chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Leeds

Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với giới truyền thông: "Martial và McTominay không được thi đấu khi MU đối đầu Leeds. Antony cũng vậy. Chúng tôi cần sắp xếp người thay thế cho những cầu thủ vắng mặt này". 


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Antony ở trận đấu MU đánh bại Crystal Palace cách đây không lâu được thi đấu tới phút 67 và rời sân. Tuy nhiên không có thông tin về việc cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe, qua đó vắng mặt ở trận "Quỷ đỏ" gặp Leeds tới đây. 

Bên cạnh việc cập nhật tình hình lực lượng MU, HLV Ten Hag còn chia sẻ về cơ hội kháng cáo của MU về tấm thẻ đỏ của Casemiro. Tiền vệ người Brazil bị treo giò 3 trận sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Crystal Palace. 

Ông thầy sinh năm 1970 cho biết: "Về việc kháng cáo án treo giò của Casemiro, chúng tôi có nghĩ tới. Việc trọng tài đuổi cậu ấy khỏi sân là quyết định sai lầm. Nhưng tôi nghĩ MU không có cơ hội thay đổi án treo giò này". 

Các phóng viên còn hỏi HLV Ten Hag về vụ việc Man City bị cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính. Thuyền trưởng MU có thái độ né tránh câu hỏi này: "Tôi không có ý kiến về chuyện này. Tôi ngồi đây không để nói về những vấn đề tài chính. Tôi là HLV mà thôi".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti