Fabet đưa tin Ngả mũ Messi lập siêu phẩm, điểm 10 cho Mbappe

 Tối 19/2 (giờ Việt Nam), PSG đã ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Lille ở vòng 24 Ligue 1. chính là người hùng mang về 3 điểm cho đội bóng nhà giàu nước Pháp khi lập siêu phẩm sút phạt đẳng cấp ở phút bù giờ 90+5.

Nghẹt thở PSG thắng ngược dòng: Ngả mũ Messi lập siêu phẩm, điểm 10 cho Mbappe - 1

Tình huống Messi lập siêu phẩm

Theo thống kê của Squawka, Messi hiện đã ghi được 40 bàn thắng từ ngoài vòng cấm kể từ đầu mùa giải 2017/18, nhiều hơn ít nhất 20 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trong đó, siêu sao người Argentina đã ghi tới 22 bàn từ chấm đá phạt. Chỉ tính riêng mùa này, cầu thủ 35 tuổi đã góp dấu giày vào 46 bàn trong 37 trận mùa này.

Dẫu vậy, Mbappe mới là cầu thủ chơi nổi bật nhất của PSG. Tiền đạo người Pháp ghi bàn mở tỷ số trận đấu sau pha đột phá loại bỏ 2 hậu vệ của Lille trong vòng cấm. Cầu thủ 24 tuổi cũng chính là người gỡ hòa 3-3, trước khi Messi lập siêu phẩm ấn định chiến thắng ngược dòng cho PSG.


Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Trận này, Mbappe có 44 lần chạm bóng, thắng 10 trong số 11 lần tranh chấp tay đôi. Tiền đạo người Pháp còn thực hiện 8 pha qua người thành công và tạo ra 1 cơ hội có thể dẫn đền bàn thắng. Không ngạc nhiên khi cầu thủ 24 tuổi được trang Whoscored chấm 10 điểm tuyệt đối.

Nghẹt thở PSG thắng ngược dòng: Ngả mũ Messi lập siêu phẩm, điểm 10 cho Mbappe - 2

Mbappe được trang Whoscored chấm 10 điểm

Sau trận, Mbappe cũng lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn mâu thuẫn giữa anh với Neymar. Tiền đạo người Pháp nói: “Tôi chưa bao giờ công kích hay chỉ trích Neymar khi đề cập đến việc chúng tôi cần ăn ngủ điều độ. Tôi hy vọng chấn thương của Neymar không nghiêm trọng, tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại, chúng tôi cần anh ấy ở bên chúng tôi”.

Thật vậy, niềm vui chiến thắng dành cho các CĐV PSG đã không được trọn vẹn khi Neymar dính chấn thương nặng trong hiệp 2 và phải rời sân. Trước đó, tiền đạo người Brazil ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trong hiệp 1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti