Fabet đưa tin MU tranh thần đồng người Bỉ với Newcastle

 Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, tiền vệ  Arthur Vermeeren đang lọt vào tầm ngắm của . Cầu thủ này thuộc biên chế Royal Antwerp, đội bóng hiện thi đấu ở giải VĐQG Bỉ. 

MU tranh thần đồng người Bỉ với Newcastle, Ten Hag dễ cho McTominay "bay màu" - 1

Arthur Vermeeren đang được MU để ý

Tuy nhiên, MU không hề đơn độc trong cuộc đua chiêu mộ Arthur Vermeeren. Newcastle cũng nhắm tới ngôi sao 18 tuổi này và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với đội chủ sân .


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Mức giá Royal Antwerp yêu cầu để các đội sở hữu Arthur Vermeeren cũng không hề cao khi chỉ rơi vào 20 triệu bảng. Điều này khiến cuộc tranh giành giữa MU và Newcastle diễn ra càng hấp dẫn. 

Erik ten Hag của MU và Eddie Howe phía Newcastle đều là những chiến lược gia đề cao việc sử dụng những tài năng trẻ. Chính vì vậy, tương lai của Arthur Vermeeren sẽ sang trang mới nếu sớm cập bến 1 trong 2 đội bóng kể trên.

Arthur Vermeeren là mẫu tiền vệ phòng ngự thi đấu khá xông xáo. Anh có điểm mạnh ở những tình huống sút xa, ngoài ra khả năng chuyền bóng cũng khá ấn tượng. 

McTominay có lẽ sẽ phải lo lắng cho vị trí của bản thân nếu MU sớm chiêu mộ được Arthur Vermeeren. Dù được tạo điều kiện thi đấu nhiều trong những mùa giải gần đây nhưng McTominay tiến bộ không quá đáng kể.

Về phần Arthur Vermeeren, anh cũng cần giải đấu đủ lớn để tạo đà thăng tiến trong sự nghiệp. là sân chơi đáng để hướng tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti