Fabet đưa tin Enzo Fernandez CHÍNH THỨC cập bến Chelsea

 Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tháng Giêng năm nay (31/1, giờ địa phương), Chelsea tiếp tục khiến bóng đá châu Âu “dậy sóng” với việc tiếp tục bạo chi điên cuồng dưới thời ông chủ mới, tỷ phú Mỹ Todd Boehly.

Enzo Fernandez CHÍNH THỨC cập bến Chelsea, fan mơ khuynh đảo Ngoại hạng Anh - 1

Chelsea vừa biến Enzo Fernandez thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Anh

“The Blues” đã chấp nhận chi ra đến 106,7 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ trung tâm Enzo Fernandez với Benfica. Ngôi sao trẻ vừa vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina sẽ chơi cho Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm rưỡi.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Để “lách luật” nhằm tránh vi phạm luật Công bằng tài chính từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thanh toán cho Benfica số tiền 106,7 triệu bảng theo dạng trả góp làm 6 đợt, đợt đầu tiên sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Enzo Fernandez CHÍNH THỨC cập bến Chelsea, fan mơ khuynh đảo Ngoại hạng Anh - 2

Tờ Daily Mail công bố hình ảnh chiếc chuyên cơ riêng chở Enzo Fernandez vừa hạ cánh xuống sân bay Farnborough (Rushmoor, Hampshire, Anh)

Enzo Fernandez CHÍNH THỨC cập bến Chelsea, fan mơ khuynh đảo Ngoại hạng Anh - 3

Enzo Fernandez CHÍNH THỨC cập bến Chelsea, fan mơ khuynh đảo Ngoại hạng Anh - 4

Tân binh đắt giá người Argentina nhanh chóng lên một chiếc xe hơi màu đen để đến sân tập Cobham (London) trình diện đội bóng mới

Enzo Fernandez đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng , phá kỷ lục của Jack Grealish khi tiền vệ người Anh chuyển từ Aston Villa sang Man City tháng 5 năm 2021 với giá 100 triệu bảng.

Trên mạng xã hội Instagram, hôm qua (1/2), người hâm mộ đã được chứng kiến hình ảnh nhà vô địch World Cup 2022 lần đầu tiên xuất hiện sau khi hoàn tất thương vụ trị giá tới 106,7 triệu bảng với Chelsea.

Cụ thể, đó là bức ảnh Enzo Fernandez tươi cười khi cùng người đại diện của mình, Uriel Perez nở nụ cười tươi như hoa khi ngồi trên một chiếc máy bay phản lực để di chuyển từ Bồ Đào Nha sang Anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti