Mới đây, tờ The Sun vừa công bố đội hình các cầu thủ ra sân nhiều nhất của MU trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng Anh (Premier League) kể từ giải đấu này ra đời vào năm 1992 đến nay. Tuy nhiên, không ít trong số 11 cái tên được bầu chọn đã khiến dư luận không khỏi thắc mắc.

Đội hình MU ra sân nhiều nhất lịch sử NHA: Vắng Ronaldo, có “chuyên gia phản lưới” - 1

Đội hình MU hay nhất lịch sử do tờ The Sun bầu chọn


Xem thêm: cá cược bóng đá online

1, Thủ môn David De Gea

De Gea hiện là cầu thủ giữ kỷ lục ra sân nhiều lần nhất tại giải Ngoại hạng Anh trong lịch sử MU khi anh đã cán mốc 400 trận ở đấu trường này, nhiều hơn 148 trận so với Peter Schmeichel và 186 trận so với Irwin van der Sar.

2, Hậu vệ phải Gary Neville

Cựu tuyển thủ Anh Gary Neville đã có 398 trận chơi cho MU ở Premier League. Huyền thoại này được coi là hậu vệ phải xuất sắc nhất nước Anh khi anh sở hữu 8 chức vô địch quốc gia trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

3, Trung vệ Rio Ferdinand

Rio Ferdinand chính là trung vệ ra sân nhiều lần nhất cho MU ở kỷ nguyên Premier League. Cựu ngôi sao của West Ham và Leeds United đã chơi 312 trận cho đội chủ sân khi anh trở thành trung tâm của một hàng phòng ngự chắc chắn.

4, Trung vệ John O’Shea

John O’Shea có vị trí sở trường là trung vệ. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ người Cộng hòa Ireland đã từng chơi ở vị trí tiền vệ, hậu vệ cánh hay thậm chí là thủ môn trong màu áo MU.

O’Shea từng có 257 trận ra sân cho “Quỷ đỏ” ở Premier League. Nhưng anh cũng chính là cầu thủ MU đá phản lưới nhà nhiều nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh (3 lần, ngang với Henning Berg và Jonny Evans).

Đội hình MU ra sân nhiều nhất lịch sử NHA: Vắng Ronaldo, có “chuyên gia phản lưới” - 2

John O’Shea là 1 trong 3 cầu thủ MU "đốt lưới nhà" nhiều nhất lịch sử Premier League

Việc O’Shea có một vị trí ở hàng thủ trong đội hình xuất sắc nhất MU trong kỷ nguyên Premier League chứ không phải những trung vệ đình đám như Nemanja Vidic, Wes Brown hay Mikael Silvestre khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

5, Hậu vệ trái Denis Irwin

7 chức vô địch Premier League cùng 296 lần ra sân chơi cho MU ở giải đấu này giúp Denis Irwin giành vị trí hậu vệ trái hay nhất của CLB, chiếm chỗ của huyền thoại Pháp Patrice Evra (273 trận).

6, Tiền vệ phải David Beckham

David Beckham chiếm vị trí bên phải ở hàng tiền vệ của MU trong đội hình hay nhất của họ ở giải Ngoại hạng Anh theo sơ đồ 4-4-2. Cầu thủ chạy cánh này đã có 264 lần ra sân ở Premier League trước khi chuyển đến LaLiga khoác áo Real Madrid năm 2003.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti