Fabet đưa tin Cảnh sát Indonesia họp bàn phương án bảo vệ trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam

 Vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho trận bán kết lượt đi 2022 đang được dư luận đặc biệt quan tâm, nhất là sau sự cố ở trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan ở bảng A mới đây. Theo ghi nhận, sáng ngày 5/1, lực lượng phụ trách bảo đảm an ninh cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã có cuộc họp ngay trên sân vận động Bung Karno.

Cảnh sát bảo vệ ĐT Việt Nam nghiêm ngặt như thế nào ở Indonesia? - 1

Cuộc họp kể trên được điều hành bởi ông Kombes Pol Komarudin, cảnh sát trưởng khu vực trung tâm thành phố Jakarta. Hàng trăm cảnh sát, lực lượng cơ động, quân đội có mặt để tham dự cuộc họp bàn, lên phương án bảo đảm an toàn cho trận đấu bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.


Xem thêm: cá cược

Chia sẻ với phóng viên Việt Nam sau cuộc họp này, ông Kombes Pol Komarudin cho biết nước chủ nhà Indonesia dự kiến bố trí khoảng 4190 nhân viên an ninh cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. “Chúng tôi đã tổ chức buổi họp an ninh cùng nhiều đơn vị cảnh sát trong vùng.

Nhiều đơn vị đặc nhiệm được huy động cho nhiệm vụ bảo vệ an toàn trận đấu ngày mai giữa Indonesia với Việt Nam. Chúng tôi đã phối hợp cùng ban tổ chức trận đấu, ban tổ chức địa phương và chính quyền sở tại để đảm bảo không có sự cố gì xảy ra.

Tôi hy vọng trận đấu ngày mai sẽ diễn ra an toàn như dự kiến mà không có vấn đề gì phát sinh. Chúng tôi đã huy động 3690 chiến sĩ cảnh sát vòng ngoài và 500 nhân viên an ninh bên trong để đảm bảo an toàn cho trận đấu.

Ba khu vực Zone 1, Zone 2 và Zone 3 sẽ có lực lượng được trang bị đầy đủ để đối phó với các tình huống khẩn cấp”, ông Kombes Pol Komarudin cho hay. Một thông tin quan trọng khác được tiết lộ từ người phụ trách an ninh cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trên sân Bung Karno, xe chở thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển từ khách sạn đến sân thi đấu dự kiến được hộ tống bởi ít nhất 4 xe cảnh sát.

Theo đó, một xe cảnh sát dẫn đường, hai xe cảnh sát đi hai bên xe buýt chở ĐT Việt Nam và một xe cảnh sát đi sau xe chở thầy trò ông Park. Như vậy, ban tổ chức địa phương và lực lượng cảnh sát, quân đội của Indonesia đang nỗ lực cao nhất để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

Về phía ĐT Việt Nam, VFF đã gửi công điện tới Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam trong quá trình thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Trong công điện VFF nêu rõ đã gửi văn bản chính thức tới AFF và Liên đoàn Indonesia (PSSI) về việc thắt chặt và tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh cho ĐT Việt Nam trong thời gian lưu trú, thi đấu tại Jakarta, Indonesia nói riêng và cho trận đấu nói chung.

VFF cũng chia sẻ thông tin FIFA sẽ bổ nhiệm 1 cán bộ an ninh và AFF bổ nhiệm 2 giám sát trận đấu để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu. VFF mong nhận được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia có công điện chính thức gửi cơ quan quản lý thể thao của Indonesia và PSSI về việc triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam, đồng thời thông báo và hướng dẫn Kiều bào Việt Nam tại Indonesia và cổ động viên tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn của BTC trận đấu khi tới sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti