Fabet đưa tin Thầy cũ của De Bruyne ngồi ghế nóng ĐT Bồ Đào Nha

 

Tờ The Athletic cũng như chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đưa tin HLV Roberto Martinez đã đạt thoả thuận dẫn dắt tuyển . Chiến lược gia sinh năm 1973 dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng với "Brazil châu Âu" ngay trong tuần này. 

Thầy cũ của De Bruyne ngồi ghế nóng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo mừng thầm - 1

Roberto Martinez tiến gần hơn bao giờ hết để trở thành HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha

Roberto Martinez từng có nhiều năm cầm quân ở ĐT Bỉ. Trong đó, thành tích ấn tượng nhất mà chiến lược gia này đạt được là giành hạng ba ở World Cup 2018. 


Xem thêm: Soi Kèo LOL

Tại World Cup 2022, tuyển Bỉ gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Sau đó, HLV Roberto Martinez cũng từ chức. Tuy nhiên chiến lược gia này cho biết bản thân có kế hoạch rời vị trí đó từ trước chứ không nghỉ việc do thành tích yếu kém.

Một số nguồn tin khác cho biết Roberto Martinez được nhiều CLB và ĐTQG để ý. Nhưng rốt cuộc, ông thầy người Tây Ban Nha quyết định gật đầu với ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo có lẽ mừng thầm khi biết thông tin này. Nhiều thông tin cho rằng CR7 có mâu thuẫn lớn với HLV Fernando Santos sau World Cup 2022 khi ông để ngồi dự bị nhiều trận.

Roberto Martinez đến ĐT Bồ Đào Nha sẽ tạo ra cuộc cách mạng về lối chơi cho đội bóng này. Ronaldo có lẽ kỳ vọng sự thay đổi đó giúp anh có thể cùng ĐTQG gặp hái thêm danh hiệu bất chấp bản thân không còn ở đỉnh cao phong độ.

Euro 2024 sẽ là sân chơi mà HLV Roberto Martinez cần tính tới dần. Lứa cầu thủ hiện tại của Bồ Đào Nha có chất lượng tốt và sẵn sàng chinh phục giải đấu này.

Trước Roberto Martinez, ĐT Bồ Đào Nha nhắm tới Jose Mourinho. Tuy nhiên "Người đặc biệt" sau cùng lại nói lời từ chối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti