Fabet đưa tin "Kẻ hủy diệt" sắm vai chân chuyền thượng hạng

 MU thua ngược Arsenal 2-3 ở vòng 21 hôm 22/1 trong trận đấu mà Casemiro vắng mặt vì bị treo giò. Khi tiền vệ người Brazil trở lại, “Quỷ đỏ” lập tức giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt đi League Cup. Tại sân City Ground, Casemiro không chỉ thể hiện tất cả những phẩm chất của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới, mà còn nhắc nhở mọi người rằng anh vẫn sở hữu dòng máu samba trong người.

Casemiro bay cao ở MU: "Kẻ hủy diệt" sắm vai chân chuyền thượng hạng - 1

Casemiro đang sắm vai chân chuyền cũng như "kẻ hủy diệt" tại MU

Chất lượng chuyền bóng của Casemiro và những đóng góp của cầu thủ 30 tuổi cho hàng công cũng như hàng thủ của , là một trong những bất ngờ lớn nhất kể từ khi tiền vệ người Brazil chuyển đến từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoài.


Xem thêm: cá cược

Ở Real Madrid, vai trò của Casemiro rất đơn giản: ngăn chặn các đợt tấn công của đối phương rồi chuyền bóng cho Toni Kroos và Luka Modric. Trong khoảng thời gian đó, Casemiro không nổi bật về khả năng chuyền bóng. Kể từ khi chuyển đến MU, tiền vệ người Brazil được HLV Erik Ten Hag giao nhiều trách nhiệm hơn trong khâu tấn công và đó là một phát hiện của chiến lược gia người Hà Lan.

Ví dụ điển hình nhất về khả năng làm tốt cả hai việc của Casemiro là trong trận MU đánh bại 2-1 ngay tại sân Goodison Park hồi đầu mùa. Cầu thủ 30 tuổi xoạc bóng chính xác để truy cản pha đi bóng của Alex Iwobi và sau đó ngay lập tức thực hiện một đường chọc khe để Cristiano Ronaldo ghi bàn.

Casemiro tái hiện điều đó trong trận MU thắng tưng bừng 3-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt đi League Cup. Bàn thắng đầu tiên của MU phần lớn nhờ vào sự xuất sắc của Marcus Rashford, nhưng Casemiro cũng góp công không nhỏ.

Tiền vệ người Brazil tìm khoảng trống để nhận bóng rồi ngay lập tức nhìn lên và phát hiện ra khoảng trống mà Rashford đã có. Đó là pha kiến ​​tạo thứ 5 của cầu thủ 30 tuổi trong mùa này, thành tích mà anh chưa bao giờ làm tốt hơn trong 9 mùa giải khoác áo Real Madrid.

Huyền thoại Roy Keane đã đúng khi nhận xét Casemiro là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của MU dưới thời HLV Ten Hag. Không có Casemiro, MU không chỉ thiếu khả năng lãnh đạo và phá lối chơi trước Arsenal tại Emirates, mà còn thiếu sự bình tĩnh khi cầm bóng và kỹ năng đưa đội bóng đi đúng hướng. Không ngoa khi nói rằng Casemiro hiện là trái tim của “Quỷ đỏ”.    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti