Fabet đưa tin Pep trách dàn sao Man City sút kém trước Aston Villa

 Tân binh Erling Haaland tiếp tục phong độ chói sáng khi ra sân cùng Man City làm khách của Aston Villa tối qua 3/9 (giờ Việt Nam) tại vòng 6 . Chính tiền đạo người Na Uy ra chân cận thành chuẩn xác khi đón đường treo bóng thuận lợi của Kevin De Bruyne phút 50 để mở tỷ số cho đội đương kim vô địch. Nhưng đến phút 74, Leon Bailley tung cú sút một chạm cực hay để ấn định kết quả hòa 1-1 cho Aston Villa.

Haaland lập kỷ lục, Pep trách dàn sao Man City sút kém trước Aston Villa - 1

Haaland ghi bàn thắng thứ 10 của mình chỉ sau 6 trận đầu tiên ở Anh

Đáng chú ý, theo thống kê của trang OptaJoe, Erling Haaland vừa cùng lúc lập kỷ lục đáng tự hào. Chân sút mang áo số 9 của Man City đã ghi đến 10 bàn thắng sau 6 trận đầu tiên chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Haaland cũng trở thành cầu thủ cán mốc 10 pha lập công nhanh nhất ở giải vô địch quốc gia Anh, ngang bằng thành tích của tiền bối Mick Quinn vào tháng 12 năm 1992.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa Aston Villa khiến Man City lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng, HLV Pep Guardiola đã thẳng thắn chỉ trích các học trò. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Tôi vẫn thích mọi điều liên quan đến trận đấu này. Đây là trận đấu hay. Chúng tôi chỉ để thủng lưới một lần từ một cú sút trúng đích của họ trong 90 phút".

"Trong 30 phút cuối trận, chúng tôi đã dứt điểm thiếu chính xác. Thông thường, một số cầu thủ của tôi thường dứt điểm chính xác, nhưng trận hôm nay họ lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã không chính xác trong những lần chạm bóng ở một phần ba sân cuối cùng và không lặp lại được lối chơi đơn giản như đã từng thể hiện, đặc biệt là trong hiệp một. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thứ hai nhưng đã không làm được điều đó".

Haaland lập kỷ lục, Pep trách dàn sao Man City sút kém trước Aston Villa - 3

Pep Guardiola không hài lòng khi các học trò chơi không như ý ông

Khi được phóng viên hỏi rằng liệu mình có nghĩ rằng mùa giải này đang trở thành một trong những mùa giải cạnh tranh nhất sau 5 mùa giải thống trị của Man City và Liverpool hay không, Pep nói rằng ông không ngạc nhiên về điều đó.

"Mới chỉ có 6 vòng đấu và còn rất nhiều trận cần phải nỗ lực, chúng tôi biết rằng đội bóng luôn gặp khó khăn, đây không phải là mùa giải đầu tiên của tôi ở giải Ngoại hạng Anh, và đó là mùa giải thứ bảy của tôi. Các trận đấu luôn rất khó khăn cả trên sân khách lẫn trên sân nhà", Pep chia sẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti