Fabet đưa tin Fernandes tiết lộ cách lợi dụng trọng tài

 Bruno Fernandes vừa bước sang tuổi 28 vào ngày 8/9 vừa qua và anh đang có một giai đoạn hồi sinh phong độ tại . Đang trong mùa giải thứ 3 của MU, Fernandes đã có một hành trình đủ thăng trầm: Tỏa sáng lập tức khi mới đến, chìm nghỉm ở mùa thứ hai trước khi chậm rãi lấy lại phong độ tốt trong mùa này. Anh giờ còn được trao băng đội trưởng và là thành viên của nhóm thủ lĩnh bao gồm thủ môn David De Gea và dự bị Tom Heaton.

Fernandes tiết lộ cách lợi dụng trọng tài, nói gì về tin đồn không ăn ý với Ronaldo? - 1

Bruno Fernandes chia sẻ nhiều điều trong cuộc phỏng vấn cho The Athletic

Mới đây Fernandes đã có một cuộc phỏng vấn dài với tờ The Athletic về sự nghiệp của anh, về tình hình của MU và nhiều câu chuyện khác. Fernandes khá thẳng thắn nói về những điều thay đổi ở MU khi Erik Ten Hag tới, phải chăng anh phàn nàn với trọng tài quá nhiều, và có phải giữa anh với Cristiano có sự thiếu ăn ý.

Về thói quen cãi trọng tài & phản ứng của dư luận

Sự tỏa sáng quá nhanh của Fernandes đã khiến anh cũng bị chỉ trích nhiều hơn trong mùa giải 2021/22, nhưng anh cho rằng điều đó chứng tỏ dư luận đã có cái nhìn khác về một cầu thủ nước ngoài. “Cầu thủ nước ngoài thường được dự đoán sẽ phải mất 1-2 năm để làm quen tại Anh. Tôi đến cùng thời điểm với Nicholas Pepe và khi Pepe có vài trận đá tệ, người ta nói cậu ấy vẫn còn đang làm quen”, Fernandes nói.

“Nhưng khi Bruno đá kém, câu chuyện lại là Bruno không chịu tập trung vào trận đấu mà chỉ cãi nhau với trọng tài. Với tôi điều đó cũng tốt thôi, vì có nghĩa là dư luận nghĩ tôi đã sẵn sàng cho Premier League và đòi hỏi ở tôi nhiều hơn, tôi thích vậy”.

Fernandes tiết lộ cách lợi dụng trọng tài, nói gì về tin đồn không ăn ý với Ronaldo? - 3

Fernandes lợi dụng trọng tài

Nhưng nói đến trọng tài, Fernandes thừa nhận anh lợi dụng họ trong việc chạy chỗ. “Điều quan trọng luôn là tìm khoảng trống, tôi gọi những vị trí không ai để ý đến là ‘khu vực chết’, hoặc nếu có bị kèm thì tôi sẽ tạo khoảng trống cho người khác. Tôi gọi khu vực đó là ‘khu vực trọng tài’, bởi không ai kèm trọng tài cả, nhưng có trọng tài như Mike Dean hay chạy ở giữa khiến tôi phải tìm khoảng trống khác”, Fernandes tiết lộ.

Fernandes không chỉ phàn nàn với trọng tài, và anh nói chính điều đó khiến Ole Gunnar Solskjaer đưa anh về MU. “Ole đã đến xem các trận đấu của tôi. Ông ấy thấy tôi lắm lời với cả trọng tài lẫn cầu thủ Porto, và thấy ở tôi sự nhiệt huyết vì tôi lắm lời với tất cả những ai chống lại tôi và đồng đội. Ole nói tôi hãy là chính mình trong ngày đầu đến MU, hãy là thủ lĩnh ở MU như đã làm ở Sporting”, anh chia sẻ.

“Tôi sẽ không thay đổi, tôi sẽ đánh trả lại cả những người là bạn bè ngoài sân cỏ nếu họ là đối thủ trên sân. Khi tôi đấu với Wolverhampton, tôi sẽ không ngần ngại đạp hoặc tiểu xảo với những cầu thủ Bồ Đào Nha của họ”.

Fernandes tiết lộ cách lợi dụng trọng tài, nói gì về tin đồn không ăn ý với Ronaldo? - 4

Fernandes khẳng định trọng tài không phải đối tượng duy nhất anh hay cãi trên sân

Fernandes thậm chí cho rằng sự phàn nàn về thói quen của MU đã bị cường điệu hóa vì CLB mà anh khoác áo. “Sự chú ý dành cho cầu thủ MU là điều bình thường, nhưng ở Premier League ai cũng vậy. Wilfried Zaha luôn kêu trọng tài vì anh ấy hay bị phạm lỗi, Fernandinho và Bernardo Silva ở Man City cũng thế, tôi biết Bernardo bởi cậu ấy vẻ ngoài tính khí điềm đạm nhưng đá trên ĐTQG khiến tôi hiểu cậu ấy cũng kêu ca với trọng tài”, anh cho biết.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Về mùa giải trước & Ronaldo

Fernandes sau đó cho biết anh rất buồn vì Solskjaer bị sa thải, nhưng HLV người Na Uy vẫn thi thoảng gửi tin nhắn chúc mừng anh. Đồng thời Fernandes giải thích rằng Ralf Rangnick đã cố làm tốt nhất có thể khi tới MU, nhưng đơn giản là ông đã không gặp may.

“Ralf có ý tưởng nhưng khi đó niềm tin ở CLB xuống quá thấp. Lỗi không ở Ralf, ông ấy đã rất cố, nhưng đội bóng được xây dựng theo ý tưởng của Ole và sẽ rất đường đột khi có người khác đến và thay thế bằng ý tưởng mới. Chúng tôi đều có sự thông cảm cho Ralf, ông ấy là một HLV giỏi”, Fernandes nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti