Fabet đưa tin Fan ĐT Anh "ném đá", HLV Southgate bênh vực

 Rạng sáng 27/9 (giờ Việt Nam), đã có trận hòa kịch tính 3-3 trước ĐT Đức trên sân nhà Wembley. vẫn được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách đội hình xuất phát dù mất suất đá chính ở dưới thời HLV Erik Ten Hag. Cầu thủ 29 tuổi phải hứng chịu những tiếng la ó của các CĐV Anh khi được xướng tên trong thời gian khởi động trước trận.

Maguire phòng ngự thảm họa: Fan ĐT Anh "ném đá", HLV Southgate bênh vực - 1

Maguire có một trận đấu thảm họa

Maguire đáp lại sự tin tưởng của HLV Southgate bằng màn trình diễn thảm họa. Trung vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên của ĐT Anh ở các phút 52 và 67. Lúc này, những tiếng la ó lại vang lên khắp khán đài sân Wembley và người phải hứng chịu cơn thịnh nộ đó không ai khác là đội trưởng của MU.


Xem thêm: nhà cái số 1

Trên mạng xã hội, một CĐV viết: “Maguire luôn mắc sai lầm, không có gì ngạc nhiên khi anh ta mất suất đá chính ở MU”. Người thứ hai nói thêm: “Maguire có lỗi trong cả hai bàn thua. Anh ra là một gã hề thực sự”.

Sau trận đấu, HLV Southgate cho biết: “Tôi biết mọi người sẽ tập trung vào Maguire nhưng cậu ấy đã ngăn chặn nhiều pha bóng nguy hiểm trong hai trận đấu vừa qua. Luke Shaw là một ví dụ khác, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc.

Điều đó sẽ luôn làm dấy lên tranh luận nhưng tôi nghĩ trong những thời điểm này, chúng tôi phải tin tưởng những cầu thủ giỏi nhất và giàu kinh nghiệm nhất của mình, trừ khi chúng tôi ở trong tình huống gần như không thể triệu tập họ”.

Reece James cũng lên tiếng bênh vực Maguire. Hậu vệ của Chelsea nói: “Tôi nghĩ anh ấy đủ kinh nghiệm để biết mình đã mắc sai lầm. Maguire đã không thi đấu thường xuyên trong mùa giải này, anh ấy vẫn đang tìm lại nhịp điệu của mình, nhưng chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy. Vì vậy, không có nghi ngờ gì, và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ trở lại và mạnh mẽ tiến về phía trước”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti