Fabet đưa tin Trợ lý HLV Park Hang Seo ngồi ghế nóng CLB Nam Định

 Kết thúc lượt đi tại 2022, CLB Nam Định tạm xếp vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 12 trận đã đấu. Đội bóng thành Nam chỉ còn hơn đội bét bảng Sài Gòn đúng 3 điểm.

Trợ lý HLV Park Hang Seo ngồi ghế nóng CLB Nam Định - 1

HLV Vũ Hồng Việt sẽ dẫn dắt CLB Nam Định ở lượt về V-League 2022

Thành tích kể trên của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thực sự gây thất vọng đối với đông đảo người hâm mộ bóng đá Nam Định. Nhất là khi mùa giải này đội chủ sân Thiên Trường nhận được gói tài trợ lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Thậm chí, có nhiều cổ động viên bóng đá Nam Định đã lên tiếng tẩy chay và yêu cầu HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng anh trai Nguyễn Văn Dũng rời ghế nóng ở ban huấn luyện đội bóng thành Nam. Hội cổ động viên bóng đá Nam Định còn có cuộc gặp mặt trực tiếp với lãnh đạo đội bóng để kiến nghị về sự thay đổi vị trí "thuyền trưởng" CLB.

Mới đây, những đối thủ trực tiếp của Nam Định trong cuộc đua trụ hạng như TP.HCM và Sài Gòn liên tiếp có những thay đổi trong ban huấn luyện, để bước đầu giành được khả quan trong cuộc đua với Nam Định. Được biết, chiều ngày 24/8, lãnh đạo CLB Nam Định đã họp bàn và quyết định việc HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ thôi không dẫn dắt đội bóng.

Người thay thế HLV Nguyễn Văn Sỹ là HLV Vũ Hồng Việt. Theo tìm hiểu, HLV Vũ Hồng Việt nhận nhiệm vụ dẫn dắt CLB Nam Định với bản hợp đồng từ nay cho đến khi V-League 2022 kết thúc. Nếu Nam Định trụ hạng thành công, HLV Vũ Hồng Việt có thể dẫn dắt đội bóng thành Nam thêm 3 mùa giải.

Trợ lý HLV Park Hang Seo ngồi ghế nóng CLB Nam Định - 3

Trợ lý HLV Park Hang Seo ngồi ghế nóng CLB Nam Định - 4

HLV Vũ Hồng Việt (áo trắng) nhận nhiệm vụ mới ở Nam Định

HLV Vũ Hồng Việt được cho là người thầy khá “mát tay” với các đội tuyển trẻ Việt Nam. Ông Việt từng đưa đội tuyển U16 Việt Nam lên ngôi vô địch U16 Đông Nam Á 2017. Thời gian gần đây, HLV Vũ Hồng Việt thường xuyên góp mặt trong thành phần các ĐTQG Việt Nam trong vai trò trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo.

Còn tại V-League, HLV Vũ Hồng Việt từng ngồi ghế nóng ở CLB Quảng Nam và giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải 2019. Với những kinh nghiệm kể trên, ông Việt được kỳ vọng không chỉ giúp Nam Định trụ lại V-League, mà còn mở ra thời kỳ mới cho bóng đá thành Nam sau thời anh em nhà HLV Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Sỹ.

“Khi nhận được lời mời từ Nam Định, tôi khá háo hức khi trở lại làm việc ở V-League. Xem lại các trận đấu, điểm số của Nam Định ở thời điểm này rất khó khăn. Nhưng tôi thích sự khó khăn, áp lực trước mắt ở Nam Định. Nếu chúng tôi vượt qua được thử thách trước mắt, đó là niềm hạnh phúc lớn.

Hiện tại, với chiến lược ngắn hạn, lãnh đạo giao chỉ tiêu tôi phải giúp đội bóng trụ hạng. Tôi cố gắng thay đổi chiến lược ở CLB Nam Định, nhưng phải dần dần để cầu thủ thích nghi. Triết lý của tôi là kiểm soát bóng và tấn công.

Tôi về với CLB Nam Định ở thời điểm thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, không thể bổ sung cầu thủ nội lẫn ngoại. Nhưng tôi vẫn đánh giá cầu thủ Nam Định chất lượng tương đối tốt, có một số cầu thủ từng lên đội tuyển. Tôi phải làm sao để thúc đẩy tinh thần cầu thủ, quyết tâm, khao khát, tất cả phải nhìn về một hướng thì tôi nghĩ Nam Định sẽ đạt được mục tiêu đề ra.

Tôi hy vọng mùa giải năm nay sẽ giúp Nam Định trụ hạng thành công, đứng vị trí tương đối cao như tôi từng làm với Quảng Nam. Tôi nghĩ khi mình làm việc tích cực, quyết tâm cao thì may mắn sẽ đến với mình. Cổ động viên Nam Định vô cùng cuồng nhiệt, không bao giờ bỏ rơi đội bóng trong mọi hoàn cảnh.

Tôi rất thích bầu không khí trên sân Thiên Trường, cảm kích với tình yêu bóng đá của cổ động viên Nam Định. Đây là một trong những lý do tôi đồng ý về làm việc ở CLB Nam Định”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau khi chính thức nhận lời làm HLV trưởng CLB Nam Định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti