Fabet đưa tin Ronaldo bị mỉa mai có thể "vứt bỏ liêm sỉ" đến Liverpool

 Man City đã chạy đà tốt hè này khi toàn thắng cả hai trận trong tour du đấu Mỹ khi đối đầu Club America (2-1) và Bayern Munich (1-0). Vào lúc 23h đêm mai 30/7 (giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ đại chiến trên sân King Power ở thành phố Leicester trong trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) năm nay.

Pep nhớ Sterling, cảnh báo Haaland trước đại chiến Man City – Liverpool - 1

Erling Haaland ghi bàn trận ra mắt Man City giúp họ thắng Bayern Munich 1-0 hôm 24/7

Đây là cơ hội để Man City có thêm một danh hiệu nữa trong năm 2022 và chuẩn bị tốt cho hành trình bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Theo kế hoạch, “nửa xanh thành Manchester” sẽ có chuyến làm khách đến London được dự báo là khó khăn khi đấu West Ham lúc 22h30 ngày 7/8 trong trận ra quân mùa giải mới.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Ở kỳ chuyển nhượng Hè này, tính đến hiện tại, Man City đã chia tay cả Gabriel Jesus, Raheem và Oleksandr Zinchenko. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cũng chào đón 3 tân binh Erling Haaland, Julian Alvarez và Kalvin Phillips.

Chia sẻ trên trang chủ của Man City hôm qua (28/7), HLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi nhớ của ông và đội bóng đến Jesus, Sterling và Zinchenko: “Tất cả những gì tôi có thể nói về Raheem, Gabriel và Oleksandr là với tất cả những gì chúng tôi đã làm được trong mùa giải vừa qua, nếu không có họ thì sẽ không thể thành hiện thực”. 

“Raheem sở hữu lối chơi bùng nổ khó tin và không thể đoán trước. Tôi thấy rằng tham vọng ghi nhiều bàn thắng và kiến ​​tạo của cậu ấy ngày càng lớn. Tôi sẽ nói rằng tác động từ cách chơi của Raheem đến toàn đội và cậu ấy hầu như không bao giờ dính chấn thương là yếu tố hàng đầu”.

Bên cạnh đó, Pep Guardiola còn cảnh báo tân binh Erling Haaland rằng anh phải sớm hòa nhập với lối chơi của Man City thay vì bắt đội bóng phải thay đổi để phù hợp với mình.

“Chúng tôi sẽ không thay đổi cách chơi. Chúng tôi sẽ có những thích nghi với các tân binh. Erling Haaland, Kalvin Phillips và Julian Alvarez cần phải cho thấy phiên bản tốt nhất của họ. Cảm giác của tôi với họ thực sự vẫn rất tốt”.

Pep nhớ Sterling, cảnh báo Haaland trước đại chiến Man City – Liverpool - 3

Pep khẳng định Man City sẽ không thay đổi lối chơi để phục vụ tân binh Haaland

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti