Fabet đưa tin Cực sốc Mane từng chống lệnh Liverpool

 Tân binh của Sadio Mane mới đây đã tiết lộ rằng anh từng yêu cầu ĐT Senegal soạn sẵn một bản hợp đồng cam kết đưa anh vào sân bất chấp cái chết. Trước đó, Mane được cho là không đủ khả năng ra sân cho ĐT Senegal khi bị chấn động ở vùng đầu. Tuy nhiên, ngôi sao này vẫn cùng các đồng đội tại Senegal giành chức vô địch Cúp các quốc gia châu Phi theo một kịch bản hoàn hảo.

Cực sốc Mane từng chống lệnh Liverpool, đòi ra sân bất chấp tính mạng - 1

Mane chấn thương nặng ở vùng đầu tại Cúp các quốc gia châu Phi

Còn nhớ, trong cuộc đụng độ của Senegal ở vòng 16 đội Cúp các quốc gia châu Phi gặp Cape Verde hồi tháng 1 năm nay, Mane đã va chạm với thủ môn đối phương dẫn đến một chấn thương ở đầu. Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, cựu sao đã trở lại sân và thậm chí còn mở tỷ số trận đấu.

Dù vậy, tiền đạo 30 tuổi không thể chơi tới hết trận do đau đầu và yêu cầu rời sân ở phút 70. Sau khi trận đấu khép lại, làn sóng phản đối đã nổ ra khi dư luận phẫn nộ với việc Senegal để Mane đá tiếp dù bị chấn động mạnh ở vùng đầu.

Ngay cả đội bóng chủ quản của Mane khi ấy là Liverpool cũng không hài lòng với quyết định của nhà vô địch châu Phi. "The Kop" đã gửi yêu cầu cho Mane nghỉ thi đấu trong 5 ngày khi lo ngại vùng đầu bị ảnh hưởng. 

Cực sốc Mane từng chống lệnh Liverpool, đòi ra sân bất chấp tính mạng - 3

Ngôi sao 30 tuổi chấp nhận thiệt mạng để cống hiến cho ĐTQG

Thế nhưng, bản thân Mane vẫn muốn ra sân cống hiến ở trận tứ kết sau đó và tuyên bố anh có thể chết cho ĐTQG. "Khi tôi bị chấn thương trong trận đấu với Cape Verde và bị chấn động não, tôi chưa bao giờ quan tâm tới điều đó. Liverpool thậm chí đã đã gây áp lực lên Liên đoàn Senegal và viết một lá đơn gửi FIFA với nỗ lực cho tôi nghỉ ngơi ít nhất 5 ngày, đồng nghĩa với việc tôi phải nghỉ trận tứ kết", Mane chia sẻ. 


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

"Bác sĩ của ĐTQG cũng phải tuân theo những quy tắc về chấn thương. Bởi vậy, họ nói với tôi rằng tôi nên nghỉ ngơi. Tôi không quan tâm tới điều đó. Tôi chỉ muốn được ra sân. Tôi gọi điện thoại cho ngài chủ tịch Liên đoàn bóng đá Senegal và bày tỏ mong muốn được đá chính ở tứ kết", tiền đạo của Bayern nói tiếp.

"Tôi muốn tổ chức họp riêng với những bên liên quan. Tôi yêu cầu một bản hợp đồng với ĐT Senegal với nội dung sẽ không ai phải chịu trách nhiệm nếu tôi chết. Tôi đã đứng giữa lằn ranh của sự sống và cái chết và tôi chấp nhận chết vì ĐTQG. Nếu tôi chết, đó là lỗi của tôi, không ai phải chịu trách nhiệm cả", ngôi sao 30 tuổi kết luận.

Mane đã đóng vai trò rất lớn trong chiến tích giúp ĐT Senegal đăng quang ở Cúp các quốc gia châu Phi. Ngôi sao này cũng ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết để giúp đội nhà nâng cao chiếc cúp vô địch. Chân sút sinh năm 1992 vừa đồng ý gia nhập Bayern Munich từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 35 triệu bảng. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng của "Hùm xám" ở mùa giải sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti