Fabet đưa tin Rộ tin Abramovich sẵn sàng bán Chelsea

 Rạng sáng 2/3 (giờ Việt Nam), tờ Telegraph đăng tải một thông tin độc quyền cho rằng Abramovich sẽ nhận được những lời hỏi mua trong tuần này, khi có ít nhất 3 bên mua đang tin rằng ông chủ người Nga sẽ có lần đầu tiên xem xét việc bán “The Blues”.

Rộ tin Abramovich sẵn sàng bán Chelsea, HLV Tuchel nổi điên khi họp báo - 1

Bài viết về Abramovich trên tờ Telegraph

Những lời đề nghị sẽ được gửi đến Abramovich vào cuối tuần này, trong bối cảnh những án phạt đang treo lơ lửng trên đầu vị tỷ phú người Nga. Tình hình chiến sự tại Ukraine do Nga gây ra đang khiến Abramovich bị dư luận Anh đòi phong tỏa tài sản.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Phía Chelsea từng khẳng định CLB không phải để bán, nhưng Telegraph cho rằng “ít nhất là tâm thế của những người ngoài cuộc đang thay đổi, khi có một cảm giác rằng Abramovich sẽ không còn lựa chọn nào khác và nỗ lực bám trụ với CLB của ông đang bị thử thách”. Tờ báo Anh còn loan tin Abramovich cũng đang chuẩn bị rao bán biệt thự của mình tại Kensington Palace Gardens.

Tuy nhiên, từ giờ cho tới cuối tuần này, nếu Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt, tiến trình đổi chủ sở hữu Chelsea sẽ bị ảnh hưởng. Khi đó, các bên mua sẽ phải chờ đợi để xem mình có còn được giao thương với Abramovich hay những người đại diện của vị tỷ phú này hay không.

Hiện tại, tình hình nội bộ Chelsea cũng không êm đềm. Sau khi Abramovich chuyển giao quyền quản lý đội cho Quỹ từ thiện Chelsea, đã có 2 trong 6 người thuộc Ủy ban điều hành Quỹ từ thiện có ý định từ chức. Họ được cho là nghi ngờ tính hợp pháp của việc điều hành đội bóng thông qua Quỹ từ thiện.

Truyền thông Anh cho biết một số tổ chức và cá nhân đang có ý định mua lại Chelsea từ Abramovich có thể phải trả đến 4,5 tỷ USD. Bởi, ngoài phần giá trị hiện tại, CLB đang nợ Abramovich 2 tỷ USD.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi về tình hình của Abramovich trong buổi họp báo trước trận Chelsea gặp Luton Town tại vòng 5 FA Cup, HLV Tuchel cho hay: “Tôi phải nói rằng chuyện này hơi quá để tôi trả lời. Tôi không nhận thức được toàn bộ tình hình hay bất kỳ tiểu tiết nào. Chúng ta đều đồng tình rằng tình thế hiện tại quan trọng hơn nhiều so với . Bình luận về vai trò của ông Abramovich không đến lượt tôi, bởi tôi chưa biết đủ nhiều”.

Chiến lược gia người Đức cũng tỏ ra tức giận khi liên tục bị các phóng viên hỏi về cuộc chiến tại Ukraine và sự tham gia của Abramovich: “Nghe này, các anh phải thôi đi. Tôi không phải là một chính trị gia. Tôi chỉ có thể nhắc lại những gì vừa nói, và thậm chí tôi còn thấy ngượng mồm vì tôi chưa từng trải qua nó. Tôi ngồi đây trong hòa bình và làm những gì tốt nhất có thể, nhưng các anh phải dừng ngay việc hỏi những câu đó. Tôi không có câu trả lời”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti