Fabet đưa tin SAO Barca hả hê vụ Koeman bị sa thải

 Hôm 27/10, HLV Koeman đã bị Barcelona sa thải sau trận thua 0-2 trước tân binh Rayo Vallecano. Ngay khi đội bóng chủ sân Nou Camp thông báo “trảm tướng”, tiền vệ Pjanic lập tức ấn nút thích bài viết, trước khi đăng hẳn một thông điệp đầy ẩn ý lên trang Instagram cá nhân.

SAO Barca hả hê vụ Koeman bị sa thải, gọi thầy cũ bằng ngôn từ gây sốc - 1

Thông điệp đầy ẩn ý của Pjanic

Cụ thể, tiền vệ người Bosnia viết: “Biết thế nào thứ cặn bã đó cũng sẽ ra đi”. Bài đăng này sau đó đã bị xóa đi nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được. Không khó để đoán ra người mà Pjanic muốn nhắm tới trong bài viết của anh chính là HLV Koeman.

Nhưng mới nhất, cựu cầu thủ Juventus đã đăng bài viết khác để giải thích: “Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ cố ý, gián tiếp hay trực tiếp, có ý định làm hại ai. Tôi được nuôi dạy để tôn trọng mọi người và bất cứ ai. Tôi cầu chúc Ronald Koeman gặp nhiều may mắn trong chặng đường tương lai của ông ấy. Còn tôi sẽ tiếp tục tập trung để cống hiến cho đội của mình”.

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Pjanic từng giành mọi vinh quang trong màu áo Juventus và vươn lên trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Serie A. Mùa hè 2020, tiền vệ người Bosnia gia nhập Barcelona trong thương vụ trao đổi cùng cầu thủ Arthur có giá trị gần 70 triệu euro và nhận được không ít sự kỳ vọng.

SAO Barca hả hê vụ Koeman bị sa thải, gọi thầy cũ bằng ngôn từ gây sốc - 3

Pjanic bị thất sủng tại Barcelona dưới thời Koeman

Tuy nhiên, những ngày tháng Pjanic trong màu áo Barcelona dưới thời HLV Koeman thực sự là thảm họa. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ thi đấu 1.295 phút, tổng cộng là 30 trận nhưng chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa hè vừa qua, Pjanic buộc phải chuyển sang Besiktas theo dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn.

Sau khi chuyển đến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Pjanic lập tức công kích HLV Koeman: “Ông ta (Koeman) đã có thái độ với tôi mà không ai hiểu được. Ngay cả Messi thường hỏi tôi liệu có chuyện gì đã xảy ra với ông ta hay không. Tôi không thể ở lại Barcelona với Koeman, tôi sẽ mất 1 năm và tôi muốn được thi đấu”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti