Fabet đưa tin Mourinho lên tiếng "bóc mẽ" ĐT Anh

 Theo HLV Jose Mourinho, tuyển Anh thi đấu hời hợt và thiếu quyết tâm ở trận hòa Scotland 0-0 ở lượt trận thứ hai bảng D tối 18/6. "Nếu Anh muốn đánh bại Scotland, Kalvin Phillips đã bị thay ra từ phút 60 để nhường chỗ cho một cầu thủ sáng tạo. Nhưng vì sợ thua, Gareth Southgate vẫn giữ Phillips trên sân. Sự thực dụng được thể hiện rõ từ phút 70 đến 75. Điều đó cho thấy tuyển Anh quan trọng kết quả hơn việc đánh bại đối thủ lâu năm", Mourinho nói trên talkSPORT.

Tin nóng EURO tối 19/6: Mourinho lên tiếng "bóc mẽ" ĐT Anh - 1

Hummels: "Con trai mừng khi tôi phản lưới"

Trung vệ tuyển Đức Mats Hummels tiết lộ con trai ba tuổi Ludwig hò reo khi thấy anh phản lưới nhà trong trận thua Pháp 0-1 hôm 15/6. "Con trai tôi chưa biết phản lưới là gì. Cháu chỉ biết bóng vào lưới là bàn thắng thôi. Tôi được mọi người ở nhà kể rằng cháu đã hò reo vui mừng vì tưởng bố ghi bàn. Có lẽ, tôi phải dạy cháu về phản lưới", Hummels nói trên Bild hôm 18/6.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay


"Trận gặp Pháp, có ba, bốn đồng đội đã tới và động viên tôi rằng tình huống đó thực sự khó. Trong một ngày đẹp trời và phong độ tốt, có thể tôi sẽ phá bóng thành công. Nhưng những đường căng ngang như vậy luôn là ác mộng với mọi trung vệ", Hummels nói thêm về tình huống đá phản.

Enrique tin Morata làm nên chuyện trước Ba Lan

HLV Luis Enrique khẳng định vẫn tin tưởng vào tiền đạo Alvaro Morata ở trận đấu với Ba Lan bất chấp chân sút 28 tuổi đang bị chỉ trích nặng nề vì sự vô duyên ở những trận đấu gần đây. "Tôi đã nói với Morata rằng hãy tiếp tục làm những gì cậu ấy đang làm, tiếp tục đóng góp tất cả những gì cậu ấy mang lại cho chúng tôi trong tấn công và phòng ngự", HLV Luis Enrique nói trong buổi họp báo trước trận gặp Ba Lan.

"Chúng tôi là đội bóng tấn công và trách nhiệm ghi bàn không chỉ dồn vào một cầu thủ. Các HLV biết nhiều thông tin hơn cổ động viên và nhà báo. Các bạn không thấy những gì diễn ra trong các buổi tập", HLV trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha đáp trả.

"Ngày mai đội hình ra sân sẽ là Morata và 10 người khác. Chỉ có một cầu thủ trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha ghi bàn nhiều hơn Morata sau 41 trận đấu, đó là David Villa. Nhìn sang những cầu thủ đang thi đấu cho các đội tuyển khác, chỉ một cầu thủ ghi bàn nhiều hơn Morata sau 40 trận, đó là Harry Kane".

Eriksen chính thức ra viện

Khoảng 1 tuần sau khi ngã gục trên sân trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, Christian Eriksen đã hoàn toàn bình phục. Hiện tại tiền vệ 29 tuổi đã được cấy ghép máy khử rung tim (ICD) vào lồng ngực để tránh sự cố tái diễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti