Fabet.info đưa tin Nhiều người lo lắng cho đôi chân của Chanathip Nhiều người lo lắng cho đôi chân của Chanathip

 Manchester City vừa ra thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Để tri ân những đóng góp của cầu thủ Argentina cho đội bóng, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak tuyên bố sẽ cho dựng một bức tượng của Aguero trong thời gian sắp tới.

Aguero gắn liền với giai đoạn phát triển thần tốc của Man City Aguero gắn liền với giai đoạn phát triển thần tốc của Man City

Aguero không thể giấu được sự xúc động trong ngày tin tức trên được thông báo. “Tôi đã đạt được nhiều thành tích tuyệt vời trong mười năm ơi Manchester City. Tôi rất hạnh phúc khi trở thành cây săn bàn hàng đầu trong lịch sử của CLB. Không những vậy, tôi còn có mối quan hệ không thể phai mờ với tất cả những người yêu mến CLB này. Họ sẽ mãi mãi ít trong trái tim tôi”, cầu thủ người Argentina bộc bạch.

Aguero gia nhập nửa xanh thành Manchester từ Atletico Madrid vào mùa hè năm 2021. Anh lập tức tạo nên ảnh hưởng to lớn và trở thành chân sút số một của đội bóng. Tính đến nay, anh đã có 257 bàn thắng sau 384 lần ra sân trên mọi đấu trường cho . Cùng với đó, anh cùng CLB đã 4 lần nâng cao chức vô địch Ngoại Hạng Anh và gần như sẽ làm được lần thứ 5 trong mùa giải năm nay.

  • Xem thêm:

Gareth Bale bật mí về tương lai của mình

Tương lai của Gareth Bale đang nhận được nhiều sự chú sỹ trong thời gian qua. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi mới đây anh khẳng định sẽ trở về Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều này đã khiến nhiều CĐV Tottenham phật sự và không hài lòng.

Gareth Bale cho biết anh sẽ quay về Real Madrid mùa giải năm sau Gareth Bale cho biết anh sẽ quay về Real Madrid mùa giải năm sau

Chính vì vậy, trước thềm trận đấu giữa Xứ Wales và CH Séc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Bale đã cung cấp thêm thông tin về vấn đề này:


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Trước mắt tôi vẫn còn các trận đấu cuối cùng của mùa giải này trước khi tới VCK Euro. Về mặt pháp lý, mùa giải tới tôi phải trở về Real Madrid. Tôi đã nói điều này và cảm thấy nó không thiếu tôn trọng với ai”.

Real Madrid vẫn là CLB chủ quản của tôi. Tôi đã đồng ý quay trở lại Tottenham theo một bản hợp đồng cho mượn tới khi mùa giải năm nay kết thúc. Đó là kế hoạch tôi có thể tiết lộ vào lúc này”, Gareth Bale khẳng định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti