Fabet đưa tin Real Madrid vs Granada 01h45 ngày 24/12 La Liga

 Real Madrid đang trải qua chuỗi trận thành công, gần như là thành công nhất của họ kể từ đầu mùa. Lúc này, mạch trận toàn thắng của Real Madrid đã kéo dài lên con số 5 và họ hứa hẹn không dừng lại. Real đang thăng hoa, đến nỗi mọi vị trí đều có thể tỏa sáng.

Thế nhưng cũng có những vị trí đang cảm thấy không hạnh phúc. Thậm chí họ xem là đang phung phí sự nghiệp tại Real. Trong đó, một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất có . Tiền vệ 28 tuổi này còn hợp đồng với Real Madrid đến Hè 2022 nhưng anh muốn sớm phá bỏ.

Cách đây ít ngày, Arsenal, Sevilla, Juventus và AC Milan đã đánh tiếng đến Real với nội dung họ quan tâm ký hợp đồng với Isco, tiền vệ tấn công không còn được ưa chuộng trong đội hình của Zidane.

Phong độ gần đây của Real Madrid vs Granada

Vị thế của Isco giờ chẳng khác nào những Bale hay James Rodriguez khi xưa. Nhưng thực ra điều đó là dễ hiểu và rất bình thường vì các tiền vệ ở Real đang chơi quá hay, nên một cầu thủ ưa rề rà, thi đấu không trực diện như Isco đã bị đánh bật lên băng ghế dự bị.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Ngay cả cũng đang bị đe dọa vị trí. Khi anh vắng mặt đã có Vinicius thay thế, Asensio sa sút đã có Rodrygo lập công. Chưa kể Vazquez và cả Odegaard cũng rất sẵn sàng tỏa sáng.

Trong khi đó, các vị trí cũ thì chưa có dấu hiệu thụt lùi, như hay Modric. Tiền vệ 35 tuổi này vẫn đang miệt mài thi đấu và cống hiến với những đường chuyền tinh tế và bàn thắng đẳng cấp. Mới nhất, anh sút tung lưới Eibar để giúp Real nâng số trận toàn thắng lên con số 5.

Nhưng chớ coi thường Granada. 5 trận gần nhất họ cũng bất bại, trong đó thắng 3. Đội bóng này đang khá chắc chắn ở cuộc đua trụ hạng và họ đang tràn trề quyết tâm giành ít nhất 1 điểm trước Real hôm nay. Liệu sẽ có bất ngờ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti