Fabet đưa tin Đội trẻ MU thua cực sốc trước Chelsea

 Trận thua sốc nhất của tính tới thời điểm này của mùa giải là thất bại thảm hại 1-6 trước Tottenham ngay tại trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Mặc dù sớm dẫn trước nhưng hàng thủ chơi như "mơ ngủ" đã khiến "Quỷ đỏ" ngay thi đấu "thảm họa" và ra về trong sự ê chề.

Đội trẻ MU thua cực sốc trước Chelsea: Tái hiện tỉ số bi kịch 1-6 - 1

MU thua 1-6 trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh

Mới đây, đội U23 MU vừa tái hiện tỉ số kinh hoàng ấy khi đối đầu với U23 Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh cho các cầu thủ trẻ. Trong đội hình U23 Chelsea không có ngôi sao nào quá nổi trội trong khi U23 MU sở hữu Facundo Pellistri, cầu thủ trị giá 10 triệu bảng mới chuyển tới sân Old Trafford hồi tháng Mười vừa qua.

Trở lại diễn biến chính của trận đấu, U23 MU để thủng lưới ngay từ phút đầu tiên sau pha phối hợp của Tino Anjorin và Marcel Lewis. Chỉ hai phút sau, tỉ số đã là 2-0 cho U23 Chelsea sau pha dứt điểm tốt của Jude Soonsup-Bell. MU suýt chút nữa có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 13 nhưng bàn thắng của Pellistri không được công nhận do lỗi việt vị.


Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Trước khi hiệp một kết thúc, Tino Anjorin tận dụng sự lóng ngóng của các cầu thủ phòng ngự bên phía MU và nhanh chân dứt điểm đem về bàn thắng thứ ba cho U23 Chelsea. Sang đến hiệp hai, Tino Anjorin hoàn thành cú đúp sau cú đá phạt đền chính xác ở phút 52. 

Đội trẻ MU thua cực sốc trước Chelsea: Tái hiện tỉ số bi kịch 1-6 - 3

U23 MU tái hiện bi kịch ấy trước U23 Chelsea

Những phút tiếp theo, U23 Chelsea kiểm soát hoàn toàn thế trận và hai bàn thắng của Marcel Lewis (phút 68) và Charlie Brown (phút 72) tới như một hệ quả tất yếu. Cuối trận, U23 MU có chút kháng cự và tài năng trẻ Joe Hugill ghi bàn danh dự cho đội khách để kết thúc trận đấu với tỉ số 6-1 nghiêng về U23 Chelsea.

Có thể nhận thấy đặc điểm chung giữa U23 MU và đội chính trong cả hai trận thua là hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm. Trung vệ từng được Solskjaer tán dương là Teden Mengi đã thi đấu rất tệ và liên tục để đối phương vượt qua trong khi Facundo Pellistri hay Hannibal Mejbri đều chơi dưới sức. 

Trận thắng này giúp U23 Chelsea tiếp tục thống trị giải Ngoại hạng Anh cho các cầu thủ trẻ với 22 điểm/11 trận trong khi MU rớt xuống vị trí thứ 8 với 15 điểm/11 trận. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti