Fabet đưa tin Liverpool sắp thưởng lớn cho Fabinho

 


Tiền vệ Fabinho cập bến Liverpool từ Monaco với một bản hợp đồng lên tới 40 triệu bảng. Đội bóng thành phố Cảng từng bị chỉ trích rất nhiều khi chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Brazil, nhưng không trao cơ hội ra sân cho anh.
Liverpool sắp thưởng lớn cho tiền vệ Fabinho hình ảnh

Liverpool muốn giữ chân Fabinho


HLV Klopp khẳng định Fabinho cần thời gian hòa nhập với môi trường mới. Và sau vài tháng cập bến Anfield, cầu thủ sinh năm 1993 được ra sân nhiều hơn và nhanh chóng chứng tỏ khả năng. Ở thời điểm hiện tại anh là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật được HLV Klopp vận hành.

Xem thêm: cá độ

Fabinho là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Ngoài vấn đề chuyên môn trung vệ này còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Hiện Barca và Juventus được cho là đưa ngôi sao 27 tuổi vào tầm ngắm.

The Guardian đưa tin Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với Fabinho bất chấp cầu thủ này vẫn còn hợp đồng đến năm 2023. HLV Jurgen Klopp muốn giữ chân cậu học trò của mình ít nhất là đến năm 2025, hoặc thậm chí có thể năm 2026.

Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của Fabinho sẽ được nâng lên đáng kể, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Nhiều khả năng cựu sao Monaco sẽ đồng ý ký hợp đồng mới. Cách đây không lâu tiền vệ này tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti