Fabet.info đưa tin Sao trẻ Liverpool thách thức các đồng đội sau trận thua Atalanta

 Liverpool đã bị Atalanta đánh bại với tỉ số 0-2 ngay tại Anfield đêm thứ Năm vừa qua. The Kop ít khi tịt ngòi trên sân nhà và những thành công gần đây của The Kop đều dựa trên phong độ ấn tượng mỗi khi chơi tại Anfield.


Liverpool sẽ có cơ hội trở lại quỹ đạo chiến thắng ngay lập tức với chuyến làm khách đến sân Brighton cuối tuần này. Và Neco Williams kỳ vọng Liverpool sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt để hạ gục Brighton và chứng tỏ mình là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

Neco Williams thách thức Liverpool sau trận thua Atalanta hình ảnh

Sao trẻ Williams thách thức Liverpool sau trận thua Atalanta


“Với một đội bóng như Liverpool, chúng tôi chiến đấu để giành danh hiệu và chơi tốt nhất có thể. Ở thời điểm này, chúng tôi là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên chúng tôi cần phải trở lại và đạt kết quả như mong muốn ngay lập tức.

Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

Với những cầu thủ và đội ngũ nhân viên đang có, chúng tôi hoàn toàn có khả năng trở lại theo cách mình muốn. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này.

Chúng tôi chơi 2 trận mỗi tuần nên lịch làm việc hầu như chỉ là thi đấu, hồi phục rồi lặp lại. Bạn không có thời gian suy nghĩ về những trận thua.

Sự tập trung lớn nhất của chúng tôi bây giờ là bỏ qua trận đấu với Atalanta và tiến tới trận đấu tiếp theo. Đó là một phần trong thành công của chúng tôi những năm gần đây. Chúng tôi luôn gạt phăng những trận đấu không tốt ra khỏi đầu để tập trung cho những trận kế tiếp. Đó là cách chúng tôi làm để có được nhiều chiến thắng nhất có thể”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti