Fabet.info đưa tin người tiền nhiệm Arteta chỉ điều cần làm để vực dậy đội hình

 Freddie Ljungberg - HLV tạm quyền từng dẫn dắt Arsenal đang mong muốn đội bóng thành London sớm mang về những cái tên lớn để vượt qua khó khăn.

Ở mùa giải 2020/21, đang có khởi đầu không tốt khi chỉ có được 13 điểm sau 9 vòng đấu và tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng .  

Sau trận hòa không bàn thắng với Leeds hồi cuối tuần qua, đội chủ sân Emirates tiếp tục cho thấy những vấn đề lực lượng khi có một số vị trí thi đấu không thực sự xuất sắc.

 


Nhận xét về các vấn đề mà Arsenal gặp phải, HLV Freddie Ljungberg - người từng ngồi 'ghế nóng' trước khi Mikel Arteta nhậm chức - cho rằng đội bóng cũ cần phải nhanh chóng bổ sung về mặt lực lượng.

Xem thêm: tip bóng đá nước ngoài

"Nếu nhìn vào những gì đã diễn ra vài năm qua, tôi thấy Arsenal đang có nhiều cầu thủ rất tài năng. Tuy nhiên, ai cũng thấy rằng họ vẫn phải có những sự đầu tư nhiều hơn cho đội hình."

"Tôi tin rằng họ đã cải thiện rất tốt ở vị trí trung vệ. Dù vậy, hãy nhìn vào những điển hình như hay Man City. Các CLB này đều có những cái tên vô cùng đẳng cấp ở mọi vị trí."

 

Nhận xét về công việc của Mikel Arteta, Ljungberg cho rằng người kế nhiệm sẽ cần thời gian để đưa Arsenal về đúng với vị thế:

"Arteta nên nhận được nhiều sự kiên nhẫn vì dù sao, đây cũng là lần đầu tiên anh ấy dẫn dắt một đội bóng."

"Anh ấy cần rất nhiều thời gian để có thể triển khai các ý đồ, và điều đó tất nhiên là không hề đơn giản."

Trong tháng 12 tới, Arsenal sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu đầy khó khăn. Cụ thể, họ sẽ lần lượt chạm trán 3 đội bóng thuộc top 6 là , Man City, lần lượt vào các ngày 5/12, 23/12 và 26/12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti