Fabet.info đưa tin Italia, Hà Lan, Ba Lan đại chiến tranh vé bán kết

 Nhóm 1 của League A UEFA Nations League 2020/21 có diễn biến hấp dẫn nhất ở lượt đấu cuối cùng. Cả ba đội Italia, Hà Lan và Ba Lan đều còn cửa giành vé dự bán kết. Hiện tại, Italia đang có lợi thế nhất khi họ đang dẫn đầu với 9 điểm, Hà Lan xếp thứ hai với 8 điểm, còn Ba Lan xếp thứ ba với 7 điểm. 

Rực lửa Nations League: Italia, Hà Lan, Ba Lan đại chiến tranh vé bán kết - 1

Italia nắm giữ cơ hội tự quyết trong tay

Lượt đấu cuối, Italia có chuyến làm khách của Bosnia, đội bóng đã hết mục tiêu phấn đấu. Đoàn quân của HLV Mancini cần một trận thắng để tự quyết định số phận của mình mà không cần đến kết quả của trận đấu còn lại. Phong độ của đội Ý đang rất tốt với chuỗi 21 trận bất bại tính trên mọi đấu trường. Trận thua gần nhất của đoàn quân áo thiên thanh đã diễn ra cách đây hơn 2 năm (Bồ Đào Nha - Italia: 1-0, 11/09/2018).


Xem thêm: cá độ

Thành công này có đóng góp không nhỏ của HLV Mancini. Có thể nói cựu HLV của Man City và Inter Milan đã có một cuộc "cách mạng" tại ĐT Ý khi ông chú trọng vào sức trẻ. Tuổi đời còn trẻ nhưng những cầu thủ này không hề thiếu kinh nghiệm. Họ đã có ít nhất 2 đến 3 năm chinh chiến tại Serie A. 

Ở phía bên kia "chiến tuyến", Bosnia đang ở vào hoàn cảnh trái ngược với chuỗi 7 trận hòa toàn và thua. Họ vừa thua trong trận tranh vé vớt dự EURO 2020 và thua luôn cả Iran trong một trận giao hữu gần đây. Phong độ không cao nên Bosnia đứng bét bảng là điều dễ hiểu. 

Rực lửa Nations League: Italia, Hà Lan, Ba Lan đại chiến tranh vé bán kết - 2

Bosnia (áo trắng) không còn mục tiêu phấn đấu tại Nations League

Tuy nhiên, Italia không được phép chủ quan bởi hai trận hòa của Bosnia tới từ chính Italia và Hà Lan, hai đối thủ sừng sỏ. Lịch sử đối đầu đứng về Italia với 2 trận thắng và 1 trận hòa trong khi Bosnia chỉ thắng 1 lần vào năm 1999. Với quyết tâm tự định đoạt số phận, thầy trò Mancini sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti