Fabet.info đưa tin HLV Solskjaer cập nhật chấn thương, nói gì về Pogba - Greenwood?

 "Luke Shaw, Jesse Lingard, Phil Jones là ba cầu thủ không thể tham gia cùng toàn đội trong thời gian tới. Một số cầu thủ đang trong giai đoạn hồi phục sau khi phục vụ ĐTQG hoặc mới bắt đầu tập luyện trở lại sau thời gian nghỉ ốm. Tôi sẽ có quyết định về đội hình nhưng với buổi tập hôm qua và nay, tất cả đều trong tình trạng tốt. 

MU đấu West Brom: HLV Solskjaer cập nhật chấn thương, nói gì về Pogba - Greenwood? - 1

Bailly và Rojo mới trở lại tập luyện

Thực ra, một số trường hợp chưa thực sự sẵn sàng. Marcus (Rashford) mới tập được một buổi và hy vọng không gặp vấn đề gì. Bailly cũng vậy, cậu ấy cùng Rojo mới tập trở lại sau 1 tháng nên họ chưa sẵn sàng. Trường hợp của Lindelof cũng cần được xem xét bởi lưng của cậu ấy chưa ổn". Như vậy, nhiều khả năng sẽ chơi với cặp đôi trung vệ Maguire - Tuanzebe do không còn lựa chọn nào khác.


Xem thêm: cá cược bóng đá online

Về khả năng đổi luật thay người

"Chúng tôi đã có một cuộc họp rất thiện chí cách đây vài ngày. Phúc lợi của cầu thủ phải được đặt lên hàng đầu, cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Năm 2020 là một năm quá khó lường và chẳng ai biết được hậu quả nhưng chúng ta có thể tác động lên lịch thi đấu. Đối với HLV, nhiệm vụ của tôi là chăm sóc các cầu thủ và để họ có cơ hội nghỉ ngơi tốt nhất có thể. 

Mọi người đều biết nhiều chấn thương tới ở cuối trận và khi bạn có cơ hội thực hiện nhiều sự thay đổi hơn, nguy cơ sẽ được hạn chế đi rất nhiều. Tôi ủng hộ ý kiến này".

MU đấu West Brom: HLV Solskjaer cập nhật chấn thương, nói gì về Pogba - Greenwood? - 2

Solskjaer kỳ vọng Pogba tìm lại phong độ sau khi trở về từ ĐTQG

Nói về Pogba

"Paul đang có giai đoạn khó khăn từ mùa trước sang đến mùa này. Ba trận đấu với ĐT Pháp giúp cậu ấy cải thiện rất nhiều. Tôi đã nói chuyện với Paul và cậu ấy cảm thấy tốt hơn trước khá nhiều. Pogba vẫn là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi và thật tuyệt khi cậu ấy tìm lại được phong độ".

Tiết lộ về Greenwood

"Đôi khi bạn phải lùi bước. Greenwood mới chỉ 19 tuổi và cậu ấy đã có một năm tuyệt vời. Nếu như lùi lại một năm, tôi loại cậu ấy khỏi đội hình khi đấu với tại League Cup và cậu ấy xuống chơi cho đội trẻ để tích lũy kinh nghiệm. Chẳng ai quan tâm cả.

Còn hiện tại, cậu ấy có 19 bàn thắng, ra mắt ĐTQG và tất nhiên giờ thì ai cũng tò mò vì sao cậu ấy lại ghi bàn hoặc không thi đấu. Ai cũng có quyền được ốm và khi bạn ốm, bạn không thể tập luyện. Chúng tôi đang giúp cậu ấy trở lại và tôi không có gì phàn nàn về Greenwood. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tài năng".

Về phong độ trên sân nhà và sân khách

"Thật khó giải thích khi chúng tôi không thể thắng trên sân nhà. Mọi trận đấu đều có diễn biến riêng nên lý do cũng chẳng giống nhau. Trận đấu tốt nhất trên nhà của chúng tôi ở mùa này là trước RB Leipzig. Đá trên sân nhà và sân khách rất khác nhau. Ví dụ, trong trận đấu Everton ở vòng trước, đó là MU mà tôi muốn thấy. Chúng tôi đã có những bàn thắng đẹp và tôi hài lòng về phong độ đó".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti