Fabet.info đưa tin Colombia vs Uruguay – ngày 14/11/2020 VL World Cup 2022

 Vòng loại thứ 3 – World Cup 2020 tối nay, dân cược có thể theo dõi diễn biến trận đấu tối nay giữa Colombia vs Uruguay. Chủ nhà Colombia đang có được thành tích thi đấu khá ấn tượng sau 2 vòng đấu. Họ có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Phía đội khách, họ cũng có được 1 chiến thắng và 1 trận thua.

Trong quá khứ, cả hai đội bóng được đánh giá là cân sức nhau. Và tối nay, cuộc đối đầu định mệnh này, đội bóng này sẽ giành được lợi thế hơn? Cùng tham khảo nhận định bài viết này sau đây.

Phan tich soi keo Colombia vs Uruguay

Nhận định phía Colombia hiện tại

Đội chủ nhà Colombia, đang thi đấu khá ấn tượng gần đây. Trên mọi đấu trường, Colombia bất bại 9/10 trận gần đây. Trong trận gặp mặt gần đây trên sân khách, họ cầm hòa Chile trên sân khách 2-2. Trong trận này, Colombia có được bàn thắng được ghi ngay hiệp 1 vào phút thứ 7.

Ngay sau đó, Chile đáp trả 2 bàn thắng. Kết thúc hiệp 1 Chile chiếm lợi thế 2-1. Tiếp tục hiệp 2 trận đấu, đến phút thứ 91’, Colombia mới có được bàn thắng san bằng tỷ số. Đến trận đối đầu này, Colombia được giới chuyên gia đánh giá khả năng chiến thắng cao hôm nay.


Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Tình hình Uruguay gần đây

Phía đội khách, Uruguay cũng có được thành tích thi khá ấn tượng trên mọi đấu trường. Trong 9/10 trận gần nhất, họ có được 4 chiến thắng và 5 trận hòa. Với thành tích đối đầu có được, đây sẽ là đối thủ cực kỳ khó chơi đối với Colombia.

Trong trận đấu gần nhất, mặc dù Colombia có được lợi thế trên sân nhà lên đến 61%. Họ có 13 lần thực hiện quả sút bóng và 5 quả nguy hiểm đối với đội bóng này.

Trận đấu này, Uruquay phải đối đầu với đội bóng không dễ chơi như Colombia. Đồng thời, với bất lợi sân khách sẽ không dễ để có được chiến thắng.

Thống kê số liệu Colombia vs Uruguay

Điểm nhanh các thông tin, dữ liệu tổng hợp các trận gần nhất của hai đội bóng. Đây cũng là yếu tố giúp dân cược đưa ra phân tích soi kèo chính xác trong trận này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti