Fabet.info đưa tin bầu Đức cũng có "cú áp phe" khiến cả V.League phải nghiêng mình

 1. Suốt 6 mùa bóng qua, HAGL "sống" bằng "hơi thở" của lứa U19 lẫy lừng ngày nào với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... Suốt quãng thời gian hơn 2.000 ngày ấy, đội bóng phố Núi thoi thóp với đích đến là trụ hạng mỗi mùa. Ấy vậy mà về mặt truyền thông, họ vẫn luôn là đội bóng được quan tâm đến nhiều nhất của bóng đá Việt Nam. Cho đến chuỗi trận thảm họa cuối mùa 2020...

Chuỗi 6 trận toàn thua thảm hại ấy khiến không ít cổ động viên từng yêu mến "HAGL 2.0" hết lòng đành phải quay lưng lại với đội bóng, khi mà những "chàng trai năm ấy" đã không còn "nhìn lên khán đài mà đá", thay vào đó là hình ảnh một đội bóng lờ vờ, chẳng còn động lực cống hiến khi đã đạt được ngưỡng an toàn trụ hạng. Tâm lý của các cầu thủ phố Núi đã xuống đến đáy, 

Cú hích ấy đến đúng lúc, mang tên Kiatisak. "Zico Thái" là bước đi "không thể tuyệt vời hơn" của bầu Đức khi HAGL đang ở mức chạm đáy, và điều quan trọng nhất là nó đúng thời điểm, kể cả với bản thân huyền thoại bóng đá Thái Lan này.

Đá cho vui hay để vô địch, bầu Đức cũng có cú áp phe khiến cả V.League phải nghiêng mình - Ảnh 1.

Kiatisak không phải là một HLV may mắn trong sự nghiệp cầm quân ở cấp CLB. Hai lần cầm quân ở phố Núi, "Zico Thái" chỉ có thể đưa đội bóng của bầu Đức cán đích ở vị trí thứ 4 và thứ 7. Trên đất Thái, Kiatisak cũng thất bại khi cầm quân ở Port FC với chuỗi trận đáng thất vọng (6 thua, 3 hòa & 1 thắng) ở Thai League 2017. Sự nghiệp cầm quân ở CLB của Kiatisak bị lu mờ hoàn toàn bởi người đồng đội cũ ở cả ĐTQG Thái Lan lẫn HAGL của mình - Dusit.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Song về khía cạnh hình ảnh, với người hâm mộ bóng đá Việt Nam và HAGL, Kiatisak là một cái tên vô cùng đặc biệt. Anh là huyền thoại số 1 tuyệt đối của đội bóng phố Núi, là tên tuổi lẫy lừng đưa thương hiệu HAGL lên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Không chỉ thế, trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, Kiatisak từng khiến không chỉ riêng Việt Nam, mà cả Đông Nam Á phải nể vì với hai chức vô địch SEA Games (2013, 2015) cùng hai chức vô địch AFF Cup liên tiếp (2014, 2016), đưa Olympic Thái Lan vào đến bán kết ASIAD 2014, cũng như ĐTQG Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Đá cho vui hay để vô địch, bầu Đức cũng có cú áp phe khiến cả V.League phải nghiêng mình - Ảnh 2.

Người hâm mộ HAGL và bóng đá Việt Nam hẳn cực kỳ mong chờ được chứng kiến Kiatisak trổ tài ở V.League, dẫn dắt những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... tới thành công. Có "Zico Thái" trong tay, đội bóng của bầu Đức chắc chắn sẽ được quan tâm bậc nhất ở V.League, bỏ xa những CLB Hà Nội hay Viettel... Xét về mặt truyền thông và marketing, bầu Đức lại thêm lần thắng lớn.

2. Bầu Đức chọn Kiatisak ở mùa giải 2021 chẳng phải bởi ngẫu nhiên, mà bởi tài năng thiên phú của ông về sự nhanh nhạy với thị trường, nhất là "thị trường" bóng đá.

Lần đầu tiên đem "Zico Thái" về Việt Nam, ông bầu phố Núi tạo nên một cú sốc lớn, đưa HAGL vượt ra khỏi phạm vi Việt Nam bao phủ Đông Nam Á. Trước ngày cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan sang Gia Lai, thương hiệu HAGL chỉ lờ mờ được nhận diện. Sau đó, nó vụt sáng rực rỡ. Những gì bóng đá nói chung và "cú áp phe" mang tên Kiatisak nói riêng đem lại giá trị cực lớn cho bầu Đức trên thương trường.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti