Everton vs MU (19h30 ngày 7/11): Đôi bạn cùng lùi

 Sự bất ổn vẫn đang đi theo Man United trong mùa thứ 2 của Ole Gunnar Solskjaer (chưa kể mùa 2018-19 lên thay Jose Mourinho giữa chừng). Sau 6 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ đỏ chỉ kiếm được 7 điểm, xếp thứ 6... từ dưới lên.


Nhận định Everton vs MU (19h30 ngày 711) Đôi bạn cùng lùi hình ảnh
MU mới có trận thua Istanbul Fernandes

Sân nhà Old Trafford giờ là nỗi ám ảnh thay vì điểm tựa với MU. 4 trận đã qua tại đây trong khuôn khổ Premier League 2020-21, Quỷ đỏ chỉ giành được đúng 1 điểm với trận hòa Chelsea 0-0. Còn lại, họ thua Crystal Palace 3-1, Tottenham 6-1 và mới nhất là Arsenal 1-0.

Còn 2 yếu tố để người hâm mộ MU suy nghĩ tích cực đó là kết quả tại Champions League và thành tích tốt trên sân khách. Nhưng vào đêm thứ 4 vừa qua, tất cả đều đã tiêu tan sau trận thua tủi hổ 2-1 trước Istanbul Basaksehir.

Xem thêm: tip bóng đá nước ngoài

Trước trận, có ý kiến rằng MU đang tập trung nhiều hơn cho Champions League để vượt qua vòng bảng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, chứng kiến những gì đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer thể hiện trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, không ai còn bảo vệ được họ.

Nhận định Everton vs MU (19h30 ngày 711) Đôi bạn cùng lùi hình ảnh 3
Istanbul vs MU
Nhận định Everton vs MU (19h30 ngày 711) Đôi bạn cùng lùi hình ảnh 3
Cách phòng ngự của Quỷ đỏ trong 2 bàn thua là rất đáng chê trách

Hệ thống phòng ngự của MU tỏ ra ngây thơ đến khó tin. Ở bàn thua đầu tiên, toàn bộ đội hình của họ dồn sang 1/3 phần sân bên kia, để cựu tiền đạo của Chelsea, Demba Ba nhận bóng trống trải từ giữa sân và bứt đi ghi bàn.

Tới bàn thứ 2, các cầu thủ phòng ngự MU lại dồn cả sang một cánh, để 2 mũi công Istanbul Basaksehir áp sát khung thành trước khi ghi bàn. Tất cả đều là những lỗi nghiệp dư và nhận về chỉ trích dữ dội từ người cũ Paul Scholes.

Huyền thoại của sân Old Trafford nói trên truyền hình: “Nhìn MU phòng ngự như trẻ lên 10. Thật đáng xấu hổ! Tại sao lại để Matic đứng dưới cùng và kèm Demba Ba. Cậu ấy vốn làm gì có tốc độ tốt?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti