Cách Hà Nội FC đón nhận thất bại...

 Khi cả làng bóng đá nói về Viettel và chiến công ấn tượng của họ thì ở Hà Nội FC, người ta coi tấm HCB mùa giải 2020 là… thất bại. Nhưng, cái cách mà Hà Nội FC đón nhận thất bại lại cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của một ông lớn. Không ủ rũ, hoảng loạn, cay cú, họ coi đó là cơ hội để thay đổi, để làm mới chính mình, làm mới cuộc đua.

Cách Hà Nội FC đón nhận thất bại...

Với đội bóng này, dù đã có 5 chức vô địch nhưng chưa bao giờ họ cảm thấy thừa thãi danh hiệu. Họ muốn tận dụng độ tuổi vàng của thế hệ cầu thủ vàng để gặt hái thật nhiều vinh quang. Chưa hết, đội bóng Thủ đô muốn nhân cơ hội này vươn ra biển lớn để trở thành đại diện tiêu biểu nhất của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: tip bóng đá miễn phí

Nhưng, bánh xe lịch sử thì không thể quay ngược. Hà Nội đã về nhì. Nhiều người coi thất bại này là khúc cua lịch sử của bóng đá nước nhà. Giải đấu cần một sự đổi thay đủ lớn với những thương hiệu mới có thể tạo ra sức lan tỏa đặc biệt. Hay nói cách khác, bóng đá Việt Nam phải định hình được thế đa cực với những đội bóng đủ sức cạnh tranh với một Hà Nội FC toàn năng.

Nhiều người nghĩ, thất bại trong cuộc chạy đua với Viettel có thể mở ra cuộc khủng hoảng với Hà Nội FC. Nhưng, bằng tất cả sự tỉnh táo của lý trí, người ta tin, cú về nhì không mong muốn sẽ giúp Hà Nội FC mạnh hơn, quyết tâm hơn trong việc khẳng định chỗ đứng của mình. Họ sẽ thay đổi. Họ sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn hoặc chí ít, sẽ không còn ngộ nhận rằng cuộc chơi này là của riêng mình. Sự thay đổi về nhận thức ấy tốt cho Hà Nội, tốt cho bóng đá Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti