Fabet.info đưa tin M.U đẩy thành công Pereira sang Lazio

 Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Andreas Pereira của Man United đã chính thức gia nhập Lazio theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

M.U đẩy thành công Pereira sang Lazio
Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Tính đến thời điểm hiện tại, dù Man United chưa đưa ra thông tin chính thức về ngôi sao của mình, nhưng Lazio đã nhanh tay xác nhận thương vụ. Họ đã tiến hành quay clip và chụp ảnh chào đón gia nhập.
 
Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ chuyển đến đội bóng thủ đô Italia theo dạng hợp đồng cho mượn, với thời hạn kéo dài đến hết mùa giải này. Sau đó, Lazio có quyền mua đứt Pereira với giá 27 triệu euro.

Quàng sẵn chiếc khăn của Lazio lên cổ, tiền vệ người Brazil tươi cười chuyển sang thi đấu tại Serie A – giải đấu được xem là đất lành cho những cầu thủ bị M.U đẩy đi. Với việc Quỷ đỏ bổ sung Donny Van de Beek trong mùa Hè này, cơ hội dành cho Andreas Pereira là không còn, dù chỉ là trên băng ghế dự bị.

Sau trường hợp của Pereira, Man United sẽ tiếp tục tiến hành đẩy đi những cầu thủ không cần thiết, có thể kể đến những Phil Jones, Chris Smalling, Diogo Dalot hay Jesse Lingard.

Pereira đã ghi được 4 bàn sau 75 trận cho Man United. Dù không được trọng dụng tại sân Old Trafford nhưng anh vẫn là một tài năng đáng chú ý với kỹ thuật đáng nể của 1 cầu thủ người Brazil.

Hiện Lazio đang đứng thứ 10 trên BXH Serie A 2020/21. Sau 2 trận đấu từ đầu mùa, đội bóng thủ đô Rome thắng 1 và thua 1, ghi được 3 bàn và để lọt lưới 4 bàn. Mùa trước, họ về đích ở vị trí thứ 4 và có vé dự Champions League 2020/21.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti