Fabet.info đưa tin Mbappe & dàn sao của PSG không tiếc lời

 Được thi đấu trên sân nhà nhưng đương kim á quân Champions League, PSG lại thất bại 1-2 trước Man United khiến HLV Thomas Tuchel cực kỳ tức giận.

Tuchel mắng Neymar, Mbappe & dàn sao của PSG không tiếc lời

PSG phải nhận lấy thất bại đầu tiên trên sân nhà Parc des Princes trong số 25 trận tại vòng bảng Champions League khiến Tuchel khó chịu ra mặt: "Trong hiệp 1, chúng tôi đơn giản là không thi đấu. Đó là màn thể hiện dưới đẳng cấp của PSG.


Xem thêm: xem kèo bóng đá trực tiếp hôm nay

Tôi không biết tại sao, tôi chỉ biết đó là màn trình diễn tệ hại, trong việc luân chuyển bóng, kiểm soát bóng, phản công, đấu tay đôi, cường độ di chuyển, mọi thứ đều tệ. Cho đến lúc này, đây là một trong những trận đấu tệ nhất của chúng tôi, một trong những hiệp đấu tệ nhất nữa.

Tin tốt là mọi thứ đã không thể xấu hơn. Tốt thôi, chúng tôi bị dẫn 0-1, nhiệm vụ là phải chơi tốt hơn trong hiệp 2, mọi thứ rất rõ ràng. Chúng tôi thay đổi một vài chiến thuật bởi vì chấn thương của Gueye, chúng tôi muốn bổ sung một cầu thủ tấn công vào. Đó chính là sự mạo hiểm chúng tôi đánh đổi vào cuối trận. Bóng đá là như thế. Từ đầu chí cuối, chưa bao giờ đội bóng ở trạng thái tốt nhất. Chúng tôi như chưa thực sự chơi bóng, điều lẽ ra phải làm ở một trận cầu như thế này".

Ở chiều ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định các học trò của ông: "Đó là một cảm giác khác khi bắt đầu vòng bảng, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng trước một đội bóng tuyệt vời. Lần trước sự hưng phấn là khác, nhưng các cầu thủ vẫn xuất sắc, đã rất tập trung vào công việc và những gì chúng tôi muốn. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Chúng tôi biết rằng, để vượt qua vòng bảng có lẽ chúng tôi cần 10 điểm. Trận đấu tiếp theo với Leipzig sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu, nhưng tôi rất vui vì có rất nhiều cầu thủ giỏi để lựa chọn".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti