Fabet đưa tin Pochettino nhận lời dẫn dắt MU. Romero chọn xong bến đỗ mới

 Trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020, MU công bố 5 tân binh, trong đó có 4 sự bổ sung cho đội hình 1, bao gồm Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore. Trừ trường hợp của Amad Traore đang tiếp tục thi đấu cho Atalanta chờ giấy phép lao động tại Anh, 3 cầu thủ còn lại đã có số áo tại CLB mới.

Cụ thể, Cavani được trao áo số 7. Đây là số áo gắn với nhiều huyền thoại của CLB như George Best, David Beckham, Eric Cantona và Cristiano Ronaldo. Điều đó cho thấy ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng vào cầu thủ người Uruguay nhiều như thế nào. Áo của hậu vệ Alex Telles sẽ là số 27. Marouane Fellaini là người gần nhất từng đeo số áo này ở MU. Trước đó, chiếc áo số 27 cũng được Terry Cooke, Federico Macheda, Gary Neville và Mikael Silvestre sử dụng.
Trong khi đó, Facundo Pellistri sẽ mặc áo đấu số 28. Số 28 của Quỷ đỏ từng gắn bó với Anderson, Alex Buttner, Darron Gibson, Angel Gomes, Danny Higginbotham, Phil Neville và Gerard Pique. Đáng chú ý, cựu danh thủ David Beckham cũng mặc số áo này khi mới được đôn lên đội 1 MU.
Chú thích ảnh
Alex Telles sẽ mặc áo số 27 ở MU

MU không thể đem về tân binh nào Solskjaer yêu cầu
Trang ESPN mới đây tiết lộ danh sách các mục tiêu HLV Ole Solskjaer đệ trình lên ban lãnh đạo MU trong phiên chợ Hè để thuyết phục họ chi tiền bổ sung lực lượng. Danh sách này có 4 cầu thủ, bao gồm Jadon Sancho, Jack Grealish, Nathan Ake và Upamecano. Đáng tiếc là MU đã không thể mang về bất cứ ai trong số đó ở phiên chợ Hè 2020.
Kết cục, chuyển nhượng của MU chỉ đem về những cái tên như Van de Beek, Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore.
Chú thích ảnh
MU không mua được mục tiêu nào HLV Solskjaer yêu cầu
  
Thủ thành Romero chọn sang Mỹ chơi bóng
Với sự xuất hiện của Dean Henderson, Sergio Romero đã đánh mất hoàn toàn vai trò thủ môn thứ 2 tại MU. Ngày cuối kỳ chuyển nhượng, thủ thành người Argentina được dự đoán sẽ gia nhập Everton theo bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể do MU yêu cầu Everton phải trả phí mượn. The Toffee dĩ nhiên không muốn thực hiện điều này cho một thủ thành đã 33 tuổi. Everton thay vào đó đã mượn Robin Olsen, thủ môn 30 tuổi của Roma với thời hạn 1 năm.
Sergio Romero lúc này đang ở quê nhà Argentina. Theo nguồn tin của tờ Daily Mail (Anh), thủ môn 33 tuổi đã xác định MLS sẽ là bến đỗ tiếp theo của mình trong mùa giải này. Giải đấu tại Mỹ sẽ kết thúc chuyển nhượng vào 29/10 nên vẫn còn cơ hội cho Romero chuyển tới đây thi đấu. Điều quan trọng là MU có tạo điều kiện cho anh ra đi hay không mà thôi.
Chú thích ảnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti