Fabet đưa tin Griezmann tiếp tục gặp khó ở Barca

 Trong chuyến làm khách đến sân của Getafe thuộc vòng 6 (18/10), huấn luyện viên Ronald Koeman lại có những thay đổi với Griezmann. Chân sút người Pháp được đẩy lên đá trung phong cắm, còn Lionel Messi thi đấu ở vị trí của “Grizi”.

Rõ ràng, chiến lược gia người Hà Lan nghe được lời than thở từ ngôi sao 29 tuổi. Thế nhưng, một lần nữa Griezmann khiến cổ động viên Barca thất vọng.

80 phút tại Coliseum Alfonso Perez, số 7 của Barca tung được một cú sút. Messi đã nỗ lực để tìm kiếm cũng như tạo cơ hội cho người đồng đội. Còn “Grizi”, trong vai trò tiền đạo, anh không thể tạo khác biệt, mang bàn thắng về cho Barca.

Griezmann còn trách ai?

Sau trận thua 0-1 của Barca trước Getafe, báo Sport thẳng thừng chỉ trích Griezmann. “Cậu ta không thể chiến thắng, có nghĩa chẳng thể minh oan cho bản thân. Griezmann không thể hiện được bất cứ phẩm chất nào mà anh ta khẳng định. Không thể đánh giá cầu thủ vì cơ hội bị bỏ lỡ, nhưng thời gian cho Griezmann đã cạn kiệt”, cây bút Xavier Ortuno cho hay.

Griezmann càng khiến cổ động viên lo ngại về số phận của anh tại Camp Nou. Hay đúng hơn, cầu thủ người Pháp đang chứng minh bản thân không thuộc về Catalonia.

Griezmann gia nhập Barca hè 2019 sau chuỗi ồn ào kéo dài từ 2018. Không chỉ gây nên xáo trộn trên thị trường chuyển nhượng, ngôi sao người Pháp còn khiến Barca và Atletico vướng vào vòng lao lý.

Griezmann anh 2

Griezmann chưa cho thấy được giá trị của mình. Ảnh: Getty.

Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Từ người hùng tại Wanda Metropolitano Stadium, cổ động viên đại diện Madrid chẳng tiếc lời phỉ báng, chà đạp lên hình ảnh “Grizi”.

Trong khi đó, người Catalonia cũng chẳng mặn mà với bản hợp đồng bom tấn của đội nhà. Đầu tiên phải kể đến những tin đồn về sở thích phù phiếm từ Griezmann.

Mũi nhọn này có thói quen thay đổi kiểu tóc, nhiều lần thể hiện thái độ ăn mừng kệch cỡm. Không những vậy, số 7 còn không thích vào phòng thay đồ với toàn đội.

Báo chí hay truyền tai nhau cụm từ mỉa mai anh là “kẻ có tâm thế nhỏ bé”. Và điều quan trọng nhất là Griezmann gia nhập đại diện Catalan quá muộn.

Chân sút người Pháp khiến Barca tiêu tốn thêm 20 triệu euro vì cập bến Camp Nou trễ một năm. Hè 2018, Grizi được cho rằng xong thỏa thuận từ sớm với đại diện Catalonia và chờ ngày ra mắt.

Dẫu vậy, thay vì dứt khoát một lời, ngôi sao “Les Bleus” liên tục lấp lửng, tỏ thái độ “mèo vờn chuột” với truyền thông. Không những vậy, anh mở họp báo và khiến làng túc cầu ngỡ ngàng với tuyên bố về tương lai.

Trước sự mong đợi của cổ động viên Barca, báo chí thế giới, tiền đạo người Pháp cuối cùng chọn ở lại Atletico.

Bleacher Report châm biếm cách Griezmann gây rối trên thị trường chuyển nhượng. Trang này viết: “Thật khét tiếng, anh ta đã kịch tính hóa câu chuyện chuyển nhượng chẳng khác nào một bộ phim tài liệu”.

Tác giả bài báo còn khẳng định một bộ phận cổ động viên Barca bất bình với anh và nêu rõ quan điểm mỗi cầu thủ chỉ có một cơ hội đến Catalonia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti