Fabet.info đưa tin Vì sao Frank Lampard dễ bị sa thải?

 Chelsea đang là nhà đầu tư táo bạo nhất trong mùa hè này tại . Đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra hơn 200 triệu euro để đem về thêm 7 gương mặt mới. Mới nhất là Kai Havertz, kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB chuyển tới từ Leverkusen khi tốn hơn 90 triệu euro của .

Chelsea vung 222 triệu euro mua sắm: Vì sao Frank Lampard dễ bị sa thải? - 1

Kai Havertz là tân binh thứ 7 của Chelsea trong mùa hè này

Người hâm mộ Chelsea có thể vui mừng nhưng có một người đang tăng dần nỗi lo, đó là HLV Frank Lampard, người có nhiệm vụ đưa “con tàu” Chelsea trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sau những sự bổ sung chất lượng. Mùa giải trước, ông thầy người Anh không phải chịu áp lực này bởi Chelsea nhiều cầu thủ trẻ và ông cũng chưa có kinh nghiệm tại hạng đấu cao nhất của nước Anh.

Tuy nhiên, cái nhìn của giới mộ điệu cũng như ban lãnh đạo đội bóng năm nay sẽ khác. Vấn đề là Frank Lampard đang không có thời gian để làm việc cũng như lắp ghép đội hình. Hiện tại, ông thầy người Anh chưa có đủ quân số dù Ngoại hạng Anh còn một tuần nữa là bắt đầu.


Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

9 thành viên của đội đang bị cách ly vì Covid-19. Thiago Silva, tân binh 0 đồng của Chelsea cũng chưa thể tập cùng đội vì lý do tương tự, trong khi Hakim Ziyech dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Brighton và dễ lỡ vài trận đầu mùa giải. Ben Chillwell cũng đang phải tập riêng trong khi một số cầu thủ khác đang thực hiện nhiệm vụ tại ĐTQG.

Theo Telegraph, các cầu thủ Chelsea chỉ tập trung đầy đủ tại CLB vào thứ Năm tới (10/9), tức chỉ 5 ngày trước khi họ đá vòng 1 Ngoại hạng Anh. Không có thời gian cho cầu thủ tìm lại phong độ cũng như hồi phục thể lực, thời gian để Lampard lắp ghép đội hình với nhiều mảnh ghép mới cũng chẳng có. Những trận đấu tập vừa qua không mang nhiều ý nghĩa bởi tính chất giao hữu và đối thủ cũng chẳng mạnh mẽ gì. 

Chelsea vung 222 triệu euro mua sắm: Vì sao Frank Lampard dễ bị sa thải? - 2

Lampard đang có trong tay một tổ hợp bài toán khó giải

Ông thầy người Anh có lẽ vẫn sử dụng những nhân tố cũ trước. Tuy nhiên, đây lại là một điều mạo hiểm khác, các tài năng trẻ của Chelsea mùa trước như Tammy Abraham, Hudson Odoi hay cả Mason Mount đều thi đấu kém hiệu quả ở cuối mùa giải trước. “The Blues” sẽ đụng Liverpool ngay ở vòng 2 (22h30, 20/9), và với một đội hình không đều thì một khởi đầu không tốt có thể tạo nên hiệu ứng dây chuyền trong cả mùa giải. 

Đây là những bài toán Lampard cần giải trong một thời gian ngắn. Không phải tân binh nào cũng hòa nhập ngay được và đối thủ lại không chờ đợi ai. Đôi khi, quá nhiều xáo trộn như Chelsea hè qua lại là điều không tốt, nhất là cho HLV của đội bóng.

Lampard được đánh giá là một chiến lược gia tiềm năng và hãy chờ xem ông sẽ xử lý vấn đề hóc búa này ra sao. Xử lý không tốt, cái kết của Lampard tại Chelsea sẽ đến rất nhanh. Ngược lại, vinh quang sẽ tới với ông thầy người Anh nếu giúp Chelsea đạt được thành công nhất định trong mùa giải này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti