Fabet.info đưa tin Sau Van De Beek, Man Utd sẽ có Thiago; Messi có giá 100 triệu euro;

 Báo chí xứ sở Sương mù cho biết, M.U được cho là đang đàm phán với Bayern Munich để ký hợp đồng với tiền vệ Thiago Alcantara. Đây thực sự là điều khiến cho tất cả phải bất ngờ khi mới đây, M.U vừa có bản hợp đồng đầu tiên Van De Beek với giá 39 triệu bảng từ Ajax.

Nhưng theo ESPN, Bayern dù rất muốn giữ Thiago nhưng trước sự quyết đoán của cựu cầu thủ Barcelona trong việc đàm phán, đội ĐKVĐ Champions League buộc sẽ phải lựa chọn phương án ngồi vào bàn đàm phán với các CLB trong đó có Man Utd, Liverpool...

Bayern không muốn mất trắng Thiago vào mùa Hè 2021 nên họ hi vọng sẽ thu về được khoản tiền 26,6 triệu bảng từ việc bán ngôi sao 29 tuổi này. Liverpool được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Thiago - nhưng HLV Juergen Klopp có thể phải bán trước khi mua Thiago.

Chưa hết, họ còn đang đau đầu khi Georgino Wijnaldum có vẻ đang trên đường tới sân Nou Camp của Barcelona. Wijnaldum sẽ đến Barca vơi giá 18 triệu bảng kèm hợp đồng 3 năm.

Gia nhập Bayern từ Barcelona vào năm 2013, cầu thủ này đã giành 7 chức vô địch Bundesliga, 7 chiếc cúp quốc gia và 1 Champions League... Trên mạng xã hội, các phóng viên uy tín đều khẳng định, Man Utd nghiêm túc với Thiago. Thậm chí, có thông tin Man Utd đang gặp rào cản về mức lương khá cao đối với Thiago.

tin bong da chieu 39 sau van de beek man utd se co thiagoMessi có giá 100 triệu euro

Theo Telegraph, Man City đang có cơ hội chiêu mộ Lionel Messi chỉ với 88 triệu bảng (100 triệu euro), thấp hơn nhiều con số 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, hay 280 triệu euro như yêu cầu ban đầu của đội bóng xứ Catalan. Trước đó vào hôm 2/9, đích thân cha và cũng là người đại diện của Messi cho biết siêu sao người Argentina rất khó ở lại Barca, sau những mâu thuẫn giữa đôi bên trong suốt quãng thời gian gần đây.

Xem thêm: xem kèo bóng đá trực tiếp hôm nay

Roma đặt giá hỏi mua hậu vệ Man Utd

Theo Goal, Roma đã mở lại cuộc đàm phán chuyển nhượng với Man Utd về trường hợp của Chris Smalling, với lời đề nghị 12 triệu euro. Hậu vệ người Anh đã thi đấu dưới dạng cho mượn tại Roma trong mùa bóng trước và phần nào gây ấn tượng. Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea sẽ cần phải chi một số tiền lớn để chiêu mộ thủ môn thay thế Kepa Arrizabalaga. Mới đây nhất, CLB Rennes ở Ligue 1 cho biết họ sẽ nhả thủ thành Edouard Mendy nếu nhận về ít nhất 30 triệu bảng. Ngoài Mendy, Chelsea cũng đang quan tâm đến một thủ môn khác ở Ligue 1 là Areola của PSG.

Dean Henderson dọa rời Man Utd nếu không được bắt chính

Dù vừa mới ký hợp đồng 5 năm với Man Utd, tuy nhiên thủ thành Dean Henderson tuyên bố sẵn sàng rời khỏi đội bóng này nếu phải ngồi dự bị cho David De Gea. "100% là tôi sẽ đặt mục tiêu bắt chính ở mùa giải tới. Tôi sẽ không tiến bộ nếu chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi cần được bắt chính. Tôi cảm tôi thấy như một bản hợp đồng mới của Man Utd. Tôi đã không ở đây năm năm. Tôi sẽ tạp áp lực cho De Gea", thủ môn 23 tuổi cho biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti